Thông tin tổng quan dự án:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Phối cảnh dự án

Về vị trí , mặt tiền đường Đào Trí Quận 7 , view sông, đây cũng là cung đường mà nhiều cdt xí chỗ ( khu An Gia lacasa , Jamora TTC , Sunshine Diamond River ,...... ) cách PMH 5 phút xe máy, về tiện ích ngoại khu thật sự không thiếu gì , khu này tôi cũng review An Gia Panorama rồi nên sẽ không phân tích thêm về ngoại khu . Đường Đào Trí còn quy hoạch 30 m nhưng chưa thấy làm , đường ven sông cũng chưa , chỉ có mỗi chỗ đoạn đường xuống cấp được sữa chữa đầu 2021 . Tôi đi thực tế vài lần khi mưa thì không ngập , ae nào thấy ngập thông tin thêm nhé,...

leftcenterrightdel
 

Về thiết kế, khởi công 2018 nhưng đánh giá đây là dự án đầu tiên của Hưng Thịnh thoát nét 4 block hình vuông ôm hồ bơi nội khu trung tâm , được tạo hình chữ H với tầm 3500 căn vẫn dung hoà được sự thông thoáng từng căn . Ae xem mặt bằng rõ hơn nhé. 34 tầng , tầng 19 có phòng thoát nạn khi xảy ra hoả hoạn. 1 block đôi có cửa thông tầng,  30 căn , 8 thang ( 6 thang cư dân , 2 tải ) , tỉ lệ 3,75 thang / căn. Thuộc phân khúc hạng B+ nên tiện ích nội khu cũng rất đầy đủ tiện ích ( gym , hồ bơi tầng lửng , khu vực công viên với cầu khoá tình yêu ,hồ cảnh quan trung tâm ,.... và đặc biệt có trung tâm thương mại tầng trệt ). Với mật độ cư dân lớn thì trung tâm thương mại thật sự có nhiều tiềm năng khai thác.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Về thiết kế căn , vẫn là thiết kế quốc dân của HT , trừ căn 1pn không có logia riêng , thì các căn còn lại full ban công, logia , mỗi phòng ngủ đều lấy sáng trời. Do đã nhiều lần phân tích thiết kế quốc dân nên tôi không viết lại nữa, úp hình đi theo thôi nha cả nhà. Đặc biệt là có khu nhà phố liên kế ( 7t5-9t cho nền 90m2) chung khu nữa . 

Ưu điểm: ngoài các tính năng cơ bản ở trên , tôi cho rằng là giá rẻ . Với phân khúc hạng B+ tại tphcm mà chỉ 2t6 trên dưới cho căn 67m2 tương đương 38-39tr/m2 chắc là hàng hiếm kể từ năm nay trở đi rồi. Hơn nữa giá đang chững 3 tháng qua do xiết tín dụng , hết room ,... gần đây 1 tuần mới chạy lại trơn tru . Đây thực sự là giá quá phù hợp cho người mua ở . 

leftcenterrightdel
 

Nhược điểm: đường Đào Trí xe lớn vẫn nhiều, đối với ndt đây đã là giai đoạn cuối chuẩn bị out nên không còn nhiều cơ hội để lướt sóng nữa . Đây là giá tốt , nhưng tỉ suất lợi nhuận cho tới khi đạt đỉnh với 2t6 thì không béo bở nữa.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Thực tế tiến độ dự án

Giá bán: 

leftcenterrightdel
 

Thông tin, ý kiến review: Dao Quoc Viet

 
Nguồn
Link bài gốc