Kia Seltos – Khởi đầu xu hướng mới

Được giới thiệu vào tháng 7/2020, như các thị trường trên toàn cầu, Kia Seltos ngay lập tức lập kỷ lục về doanh số tại Việt Nam với hơn 2000 hợp đồng đặt xe chỉ sau 10 ngày ra mắt. Được yêu thích bởi thiết kế thể thao năng động, tiện ích hữu dụng, giá bán hợp lý, Kia Seltos được kỳ vọng trở thành mẫu xe KIA được yêu thích nhất năm 2021.

leftcenterrightdel
 

Với số lượng đơn hàng kỉ lục, cùng với ảnh hưởng của dịch Covid-19 toàn cầu, điều kiện thời tiết biến đổi, chúng tôi đã gặp rất nhiều thách thức trong việc sản xuất và bàn giao xe. Để đáp lại sự tin yêu của các khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực sản xuất, gia tăng số lương xe để kịp bàn giao cho khách hàng một cách nhanh nhất.

Kia Sorento (All New) – Hoàn toàn mới – Thế hệ 4.0

Kia Sorento (All New) là mẫu xe SUV 7 chỗ đầu tiên áp dụng toàn bộ công nghệ mới nhất về khung gầm – động cơ – hộp số và an toàn của Tập đoàn KIA và HYUNDAI. Ngay từ thời điểm giới thiệu, Kia Sorento (All New) đã tạo nên những kỷ lục về doanh số tại thị trường Hàn Quốc và Úc. Đặc biệt tháng 9/2020, Việt Nam trở thành thị trường đầu tiên trong khối ASEAN được giới thiệu Sorento (All New), với 7 phiên bản và 2 tùy chọn động cơ (diesel và xăng).

Kia Sorento (All New) ngay lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm của báo giới, các chuyên gia đánh giá xe và nhiều khách hàng. Với thiết kế theo xu hướng mới “Refined Boldness – Mạnh mẽ và tinh tế”, công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến ADAS (Advanced Driving Asssistant System) cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp duy nhất trong phân khúc. Hiện tại, những chiếc xe Kia Sorento (All New) đầu tiên đang được bàn giao cho các khách hàng đặt trước theo thứ tự hợp đồng. Kia Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy nhanh tiến độ sản xuất để đáp ứng số lượng đơn hàng ngày càng tăng.

leftcenterrightdel
 

Kia Seltos và Kia Sorento (All New) không chỉ đem lại thành công về doanh số mà còn hứa hẹn là những mẫu xe dẫn đầu trong phân khúc SUV thời gian tới.

Tiếp nối thành công của Kia Seltos, Kia Sorento (All New), THACO đưa về Việt Nam mẫu xe Kia Morning mới – mẫu xe mới thứ 3 của KIA trong năm 2020. Với mẫu xe New Morning, THACO lựa chọn giới thiệu trước 2 phiên bản đặc biệt GT-line & X-line.

New Morning X-Line là phiên bản đặc biệt phát triển tại thị trường châu Âu với thiết kế thể thao cùng những đường nét mạnh mẽ, phong cách phù hợp với các khách hàng nữ năng động.

leftcenterrightdel
 

New Morning GT-Line là phiên bản cao cấp tại thị trường Hàn Quốc, dành riêng cho các khách hàng yêu thích thời trang, khẳng định phong cách riêng với thiết kế tinh tế, sắc sảo và cá tính.

leftcenterrightdel
 

GT-Line & X-Line đều sở hữu động cơ thế hệ mới được tinh chỉnh hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu, dễ dàng sử dụng, linh hoạt trong môi trường đô thị. New Morning mang đến bộ sưu tập sắc màu thời trang với 8 tùy chọn màu sắc, nội thất 2 tone màu, khởi động nút bấm, điều hòa tự động, màn hình giải trí thiết kế nổi, hệ thống an toàn hàng đầu phân khúc với trang bị (ABS), cân bằng điện tử (ESP), khởi hành ngang dốc (HAC).

Với New Morning – Sắc màu thời trang – Khẳng định phong cách, Kia Việt Nam tự tin mang đến một làn gió mới, thời trang hơn và phong cách hơn cho phân khúc xe đô thị tại Việt Nam. New Morning sẽ nhận đặt hàng tại các Đại lý kể từ ngày hôm nay 14/11/2020, giao xe trong tháng 12/2020 với mức giá ưu đãi cho các khách hàng đầu tiên là 439 triệu đồng.

Với hơn 270.000 xe đang lăn bánh tại Việt Nam, KIA được đánh giá là thương hiệu có các mẫu xe dễ sử dụng với chất lượng tin cậy cùng chi phí bảo dưỡng, sửa chữa hợp lí. Để đáp lại sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng, THACO cam kết giữ vững và tiếp phát huy các ưu điểm này, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, tiếp tục mở rộng hệ thống showroom/đại lý mới tại các thị trường trên cả nước để mang đến sự thuận tiện cho khách hàng.


Theo Kiahatinh
Nguồn
Link bài gốc

https://kiahatinh.vn/tin-tuc/chi-tiet/thaco-tri-an-khach-hang-va-gioi-thieu-cac-san-pham-the-he-moi-thuong-hieu-kia-nam-2020