Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 sẽ thực sự dễ dàng theo 4 cách dưới đây:

leftcenterrightdel
 


Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng trên Zalo

Trên ứng dụng Zalo, người dùng có thể kiểm tra xem được mình đã tiêm mấy mũi và tra cứu được chứng nhận đã tiêm của bản thân cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, khi kiểm tra được giấy chứng nhận đã tiêm Covid-19 bạn còn có thể lưu lại và để dành cho những lần sau khi không có mạng.

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng trên PC-Covid

Ngoài Zalo ra người dùng vẫn có thể tra cứu chứng nhận tiêm vắc-xin Covid-19 bằng ứng dụng PC-Covid. Ứng dụng này cho phép tra cứu được mình đã tiêm mấy mũi dễ dàng lưu lại và sử dụng với mã QR.

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng trên Sổ sức khỏe điện tử

Ứng dụng sổ sức khỏe điện tử là ứng dụng cho phép kiểm tra và khai báo sức khỏe của mình. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép tra cứu được chứng nhận đã tiêm vaccine Covid-19 với thẻ xanh cho 2 mũi và thẻ vàng cho 1 mũi tiêm.

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng trên Cổng thông tin tiêm chủng Covid-19

Nếu bạn không thích cài đặt ứng dụng lằng nhằng mà vẫn có thể kiểm tra được chứng nhận đã tiêm chủng Covid-19 thì bạn có thể tra cứu trực tiếp trên cổng thông tin tiêm chủng. Với cách này bạn có thể nhanh chóng kiểm tra chứng nhận đã tiêm chủng Covid-19 với đầy đủ thẻ xanh, thẻ vàng ngay trên chính trình duyệt của mình.

Sống chung với đại dịch phức tạp như hiện nay thì việc tiêm vắc xin Covid-19 là điều cấp thiết. Giấy Chứng nhận tiêm vắc-xin Covid-19 là một trong những yếu tố quan trọng trong cuộc sống "bình thường mới" hiện nay do đó mọi người ai cũng cần biết cách tra cứu để phục hoạt động của chính mình.

Với 4 cách tra cứu trên thiết bị điện thoại trên, mỗi cá nhân có thể sử dụng 1 cách dễ dàng và nhanh nhất.

Tổng hợp từ: Saostar

Nguồn
Link bài gốc