Mình gọi buffet 248k và được bê lên những món như trong ảnh (nhưng đến khi về chỗ lại đi mò xem lại menu quán thì mới phát hiện nhân viên không hề bê bất kì loại soup-mì-cháo nào lên cho bàn mình cả.

leftcenterrightdel
 

Cái này cũng 1 phần do mình không xin lại menu để check xem mình đã đủ các món trong menu chưa). Phần trống trong ảnh thì đến khi mình ăn gần xong bữa thì bạn nhân viên mới bê lên 1 đĩa rau ăn lẩu cho tụi mình nhé!

Về không gian: Sạch, đẹp, view hồ Tây sống ảo thì cứ gọi là hết nấc. View trong nhà thiết kế sang, xịn.

Về đồ ăn: Có thể tóm gọn lại là quá chán, dimsum ăn khô, không có gì là đặc sắc, thua cả mấy quán vỉa hè. Nem Thượng Hải là món tệ tệ tệ của quán. Còn vịt quay Bắc Kinh là tệ tệ tệ tệ tệ. Vị như kiểu luộc rồi xong mang đi tẩm qua bên ngoài rồi quay lên vậy. Vừa khô vừa khó ăn. Mình là fan của vịt quay mà ăn 1 miếng thấy sốc óc quá. Trừ cái há cảo nhân tôm còn vớt vát lại chút. Mình ăn cảm nhận được thịt tôm giòn, ngọt. Chỉ có món này và đậu hũ phô mai là mình gọi đến đĩa thứ 2, còn tất cả các món khác thì chỉ đúng 1 lần duy nhất.

Lẩu thì trên cả bình thường, nồi lẩu hôm đó của mình còn bị rất nhiều cặm sả. Cứ nhúng 1 miếng lại kéo được thêm ít sả. Nhưng đồ nhúng khá ổn, có từ thịt cho đến đậu hũ phô mai, xúc xích, rau củ. Đã vậy đĩa combo lẩu còn được nhà hàng tạo hiệu ứng bốc khói, sống ảo thì thôi rồi.

Về nhân viên: phục vụ chậm chạp, gọi mãi mới có đồ ăn. Mặc dù hôm mình đi là buổi trưa,lúc mình mới vào còn chỉ có đúng bàn mình,1 lát sau thêm được tầm 3 bàn gì đó. Vậy mà đồ có khi mình gọi đến lần 3 vẫn chị đợi em chút

Tổng kết: 6.5/10 điểm (5 điểm cho view đẹp và 1.5 điểm cho đồ ăn)

Với giá trên (mà đi ăn trưa còn rẻ hơn) thì mình thấy không thể nào đòi hỏi đồ ăn nó ngon nhức nách được. Nói chung là đồ tạm ổn,thôi thì ăn cái này bù. Ái khác, vừa dimsum vừa lẩu cơ mà. Bù lại thì chiếc view quá xịn xò. Đi vào ban ngày thì chụp ảnh đẹp mê li. Nhưng nhà hàng cần xem và đào tạo lại nhân viên, chứ chậm quá chậm. Thà đông khách đã đành. Mà đây là vấn đề mình thấy rất nhiều bạn phản ánh rồi nha.

Chia sẻ từ bạn Minh Đức!


Nguồn
Link bài gốc