Dookki là một trong những thương hiệu phục vụ buffet tokbokki được nhiều người biết đến trên cả nước. Thế nhưng, thương hiệu này cũng thường "góp mặt" trên các diễn đàn "bóc phốt hội". Cụ thể chi nhánh buffet Dookki tại Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội đã bị khách hàng lên tiếng phê bình khi nhân viên có thái độ phục vụ không tốt. Bài viết được đăng trên Tạp chí Vietnam Traveller:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên khách hàng lên tiếng phàn nàn về dịch vụ cũng như thái độ của các nhân viên tại cửa hàng. Trước đó, Tạp chí Vietnam Traveller cũng đã có bài viết về phản hồi của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ ăn uống tại Dookki Vietnam chi nhánh Nowzone (Quận 1, TP.HCM).

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Khách hàng review dịch vụ của Dookki Vietnam Nowzone Quận 1, TP.HCM quá tệ (Ảnh: Tạp chí Vietnam Traveller)

Có thể nói, trong thời buổi kinh tế cạnh tranh như hiện nay thì thái độ phục vụ của nhân viên nhà hàng được đánh giá sẽ là yếu tố quan trọng quyết định tới 70% việc khách có tiếp tục quay lại quán hay không. Vì vậy, đôi khi chỉ cần là những sơ suất nhỏ cũng khiến nhà hàng có thể mất khách bất cứ lúc nào. Và, thông qua phản ánh của khách hàng có thể thấy Buffet Dooki đang gặp vấn đề tại không chỉ một mà nhiều chi nhánh. Nên chăng Buffet Dooki cần xem lại cung cách làm việc, quản lý và đảm bảo hơn đến dịch vụ để làm hài lòng khách hàng tránh những phản hồi thất vọng vì thái độ phục vụ khách hàng kém của nhân viên.

 


Nguồn
Link bài gốc