Trên wesite bhmed.com giới thiệu là một dòng sản phẩm trị liệu nội tạng hàng đầu của Thuỵ Sĩ. Là một thương hiệu chống lão hoá Organ trị liệu hàng đầu. Song sự thật thế nào? Phóng viên Pháp luật Việt Nam đã có bài viết phản ánh về vấn đề này với tiêu đề “Thực phẩm chức năng hàng đầu Thuỵ Sĩ BH Med và những điều khó hiểu”.

Video được trích xuất trên Pháp luật Việt Nam:

leftcenterrightdel
 

Như vậy, theo như người đại diện BH Med  Việt Nam cho biết đây là dòng sản phẩm chức năng. Song rõ ràng những dòng sản phẩm đông lạnh phải có chỉ dẫn của bác sĩ để tiêm vào cơ thể. Một điều lạ nữa là với dòng sản phẩm nổi tiếng, được quảng cáo là "hàng đầu Thụy Sĩ"?, có giá tới cả chục triệu nhưng lại không hề có cửa hàng, mọi giao dịch đều qua mạng internet hoặc qua điện thoại?

Đặc biệt trên trang web BH Med  lại liên tục giới thiệu các sản phẩm này là thuốc, có tác dụng trẻ hóa da, giúp điều trị. Điều này dễ dẫn đến những hiểu lầm và cả những sai lệch về tư tưởng cho khách hàng và cho người bệnh. Trong khi những sản phẩm này khi lưu hành tại Việt Nam lại không hề có giấy phép hay kiểm định từ Cục An toàn thực phẩm. Vậy, những lời quảng cáo của BH Med có bị coi là vi phạm quy định quảng cáo? Nổ công dụng gây hoang mang cho khách hàng?

Như vậy, mọi thông tin về các sản phẩm của BH Med tại Việt Nam còn đang rất mập mờ. Chính vì vậy, đề nghị các cơ quan chức năng sớm vào cuộc để có những chế tải kịp thời bảo vệ người tiêu dùng. Đây cũng là lời cảnh báo đối với các chị em phụ nữ nhẹ dạ cả tin, ao ước làm đẹp nhanh. Nếu khách hàng tự ý mua các sản phẩm này về tiêm sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường, có thể dẫn đến tử vong.


Nguồn
Link bài gốc