Để khách quan và đầy đủ, mình xin chia sẻ lại nguyên văn bài viết:

"Review 1 chiếc trải nghiệm cũng là ở Gogi nhưng mà nó lạ lắm 🙂

Xin phép admin ạ!

Xin chào mọi người, không biết mọi người thế nào nhưng mỗi lần nghĩ đến ăn thịt nướng thì em và anh người yêu luôn nghĩ đến Gogi là sự lựa chọn số 1, kiểu dù có ai bóc phốt Gogi đi chăng nữa thì bọn em vẫn là fan trung thành ấy. Cho đến bữa tối ngày hôm nay ạ 😃 phải nói là thực sự chưa bao giờ đi ăn mà em cảm thấy khó chịu như vậy 🙂

Bọn em quyết định chọn cơ sở Trần Thái Tông cho gần nhà và bởi vì lần trước ăn ở đấy trải nghiệm khá tốt. 7h kém em mới đi làm về nên bọn em đặt bàn 7h45. Xin phép mọi người, sau đây em sẽ chia sẻ cảm nhận riêng của bọn em tối nay:

- Không gian quá ồn, có 1 nhóm đi chung ngồi tách ra 2 bàn và cười nói cụng bia ầm ĩ. Mấy phút lại có người hô toáng lên. Cái này không tính vào lỗi của nhà hàng, chỉ là cảm nhận đầu tiên của bọn em khi bước chân vào thôi.

- Nhân viên ngoài quầy lễ tân chỉ hỏi có bàn đặt chưa mà không xin tên hay mã đặt bàn, rồi bảo bọn em đợi trong khi bạn nam nhà em thì cứ giơ đt ra định đưa mã. Em cũng chả biết mình đang đợi cái gì, hay là bạn NV đó có thực sự để tâm tới việc khách đã đặt bàn hay không. Có hỏi thông tin gì đâu? 😃 

- Em không nhớ giá menu và có hỏi lại về giá của đồ uống lẻ và buffet đồ uống vì em thì không có menu hay gì để xem còn bạn NV thì đang cầm tab order. Bạn ấy ngập ngừng: Em không nhớ nữa hình như là 30 hay 35k gì đấy, mình đợi chút để em xem (đang lướt tab). Hình như coca lẻ là 30k còn buffet coca là 35k (vẫn lướt tab). À không lẻ là 35k còn buffet coca là 39k, à không 35k, buffet coca là 35k nhé ạ 🙂

Mới khởi đầu mà chưa gì em đã linh cảm thấy có gì đó không ổn rồi 😃

- Lúc bát đĩa và thịt thà rau củ các thứ đã được bày đầy đủ thì không thấy kẹp và kéo cắt thịt đâu. Bọn em ngồi đợi một lúc mà không có ai đi qua để hỏi 😃 ngồi nhìn nhau mãi mới có 1 bạn nam NV phụ trách thay vỉ đi qua nên người yêu em gọi để xin dụng cụ, sau đó 1 bạn nữ khác chạy đến tay cầm 2 cái kẹp với 1 cái kéo, tay bạn ấy đang ướt còn chưa kịp lau và tất nhiên là kẹp và kéo cũng vậy - dính đầy nước. Có lẽ sẽ không sao nếu như có ai đó bảo bọn em là chờ chút nhé, dụng cụ đang được rửa rồi và sẽ mang ra ngay. Nếu thế thì bọn em sẽ rất vui vẻ chờ các bạn rửa xong lau xong mới mang ra. Vì lúc đấy cũng đang full bàn nên bọn em hiểu mà, chỉ cần báo 1 câu thôi có được không 😃 đừng để em hoang mang rồi mang cho em mấy cái dụng cụ ướt sũng như vậy 😃

- Order: lượt thịt đầu là do NV gọi, bọn em đã ăn hết và định gọi thêm thì mãi không có ai để xin cái tab mà order đồ. Em tưởng là phải để lại tab cho khách order buffet chứ nhỉ 😃 thế là lại ngồi nhìn nhau. Mãi lúc sau có bạn NV đi qua thấy bàn trống mới hỏi anh chị gọi thêm thịt chưa, thế là anh nhà em mới xin được cái tab để tự gọi thêm 2 lượt đồ nữa.

- Về đồ uống: như thường lệ bọn em uống coca nên chả có gì để nhận xét. Ngoài việc cái miệng cốc của em bị dính cái gì đấy trắng trắng nhưng vết ấy khá nhỏ nên em cũng tự lấy giấy lau đi chứ không yêu cầu đổi cốc vì sợ các bạn mất công.

- Về đồ ăn: gần như tất cả các món thịt đều có vị quá ngọt so với những lần trước chúng em ăn, ngay cả đĩa salad cũng thế. Nhưng mà nhìn nhân viên bận bịu quá nên em chẳng buồn gọi lại hỏi, bàn bên cạnh cũng có chị gái gọi em ơi rõ to mà không thấy ai tới... May quá có tô cơm trộn ngon vượt trội so với các lần khác nên vớt vát lại được cái bụng của em phần nào 😃

Có thể là hình ảnh về thực phẩm

Chị gái xếp lại thịt trông cho đỡ giống quẳng lên nhưng em vẫn bực 🙂

Có thể là hình ảnh về thực phẩm

Có thể là hình ảnh về thực phẩm và trong nhà

Chiếc salad mà NV order, thấy tab ghi salad hoa quả nhưng mà hoa quả này hơi lạ 😃 ?? Và ngọt vãi chưởng 🙂 và đĩa rau chỉ còn 1 cái lá vì 1 lá em ăn mất rồi lmao

- Điểm cộng là cứ đúng lúc bọn em cần thay vỉ thì các bạn NV tới thay rất nhanh, mỗi tội là sau lượt thịt đầu thay xong đợi mãi không có gì để nướng nên cảm tưởng cái vỉ nó sắp khét đến nơi =)) à, em rất thích ăn lá kê nhíp nên xin thêm nhưng 8h mà NV đã báo hết, lại 1 lí do nữa khiến em vô cùng hụt hẫng trong bữa ăn này :(( cả đĩa rau được có 2 cái lá huhu rất buồn :((

- Tiếp, khoảng 9h kém, sau khi đem ra lượt thịt tiếp theo thì 1 chị NV bước tới cầm cái kẹp của bọn em và không nói không rằng, không 1 lời thông báo mà gắp một loạt thịt lên vỉ xong chị để kẹp đấy và đi. Nói gắp còn chẳng đúng, như kiểu quẳng lên ấy. Chị có gạt gạt lại 1 tí trông cho có vẻ gọn gàng hơn nhưng mà nó vẫn tệ. Có miếng thì nằm lên miếng khác, có miếng còn chẳng được rải tử tế mà bị gập lại. Sau nước đi này thì anh nhà em quạu thật sự... Bình thường được ăn thịt là vui vẻ nhún nhảy đáng iu lắm mà chứng kiến quả này xong chị kia đi cái mặt ảnh kiểu 🙂 ??? Đùng cái quẳng lên nhiều vãi chưởng còn chả phản ứng kịp, ăn còn chả kịp 😃 ??

Có thể là hình ảnh về món tráng miệng

Cốc kem rửa xong không lau, kẹp và kéo thì em không chụp 🙂 nhà hàng có rảnh thì check cam cảnh bọn em hoang mang nhìn nhau sau đó anh nhà em phải lấy giấy lau kéo cho khô nhé 🙂

Bọn em cũng làm ngành dịch vụ, lúc nào cũng dặn nhân viên của mình là trước khi làm cái gì cũng phải xin phép khách đã. Đi ra ngoài ăn mà thấy quán người ta đông bọn em cũng hay hiểu và thông cảm. Nhưng mà thế này thì chịu, không biết em có khó tính quá hay không nhưng mà cá nhân em không chấp nhận được.

- Cuối bữa khoảng 9h hơn, lại là chị gái đấy ra hỏi bọn em có order thêm thịt không. Anh nhà em bảo không gọi thêm nữa mà ăn nốt lượt này rồi sẽ gọi tráng miệng. Chị ấy hỏi tiếp là bọn em đã chốt order thịt chưa, không thông báo về việc mấy giờ bếp sẽ đóng hay mấy giờ nhà hàng sẽ đóng, chỉ hỏi là chốt order chưa? Anh nhà em bảo chốt rồi thì chị ấy liền vâng thế thì nhà hàng sẽ chuẩn bị tráng miệng rồi cầm tab order bàn em đi luôn, em còn chưa kịp ngó xem tráng miệng tối nay còn những gì, hmmmm 😃

Thế bọn em mới ăn nốt xong ngồi đợi tưởng là lần này nhà hàng đổi mới, sẽ được serve cái gì đấy bất kỳ để tạo bất ngờ =)) ai dè ăn hết rồi đợi mãi vẫn không thấy dessert đâu =)) đợi một lúc lại 1 bạn NV khác đi qua hỏi anh chị có order thêm thịt không ạ thì bọn em mới thôi thôi cho mình gọi kem nhé 🙂 kết quả lại là 2 cốc kem mới rửa còn đang ướt, không thèm lau, giống như kẹp và kéo ban đầu ^^

Khi ấy khách đã về bớt, tất cả nhân viên đã và đang vội vã dọn dẹp, thay đầu hút khói mới, thậm chí là có 2 bạn nữ tranh luận về cái gì đó tao tao mày mày rất to ngay bên cạnh bọn em 🙂

Hai đứa quyết định đi về. Em đã muốn làm feedback lúc thanh toán vì em thấy thông thường trên tab sẽ có phần đánh giá trải nghiệm nhưng không có một ai hỏi về trải nghiệm của bọn em, hay đưa khảo sát để bọn em làm cả. Cực kỳ thất vọng mọi người ạ. Chúng em hoàn toàn có thể bỏ qua vì em hiểu cái nghề này là nghề làm dâu trăm họ, nó vất vả thế nào khi mà giờ người ta đi chơi thì mình phải đi làm. Nhưng điều khiến em cảm thấy rất không vui khi dùng bữa tại Gogi Trần Thái Tông ngày hôm nay là sự thiếu chuyên nghiệp, thiếu giao tiếp với khách hàng. Ủa em có khó tính quá không mọi người??

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '24% 22:23 Đơn hàng Bạn đã quá thời gian đánh giá dịch vụ Dịch vụ tệ Dịch vụ chán Dịch vụ bình thường Dịch vụ tốt Dịch vụ tuyệt vời මුංගු Gogi House Trần Thái Tông 103D5A Trần Thái Tô»ng, Dịch Vọng, Cầu Giấy, ĐƠN HÀNG Mã đơn hàng Thời gian 11 Tiền hàng Phí dịch vụ 868.000 đ Giảm giá 0đ 0đ CLM_GPP Coupon RO0 Tổng số tiền giảm giá không vượt quá tối đa 50% tổng số tiền hàng Thành tiền VAT (%) 868.000 đ Tổng tiền phải thanh toán 69.440đ‘ 937.440 đ'

Về nhà mở app ra em mới thấy phần đánh giá nhưng nó hiện là quá thời gian. Chịu, em cũng không rõ thời gian cho phép là bao lâu vì có ai hỏi feedback của em hay giải thích về cách cho feedback đâu 🙂

Bọn em cũng đã bỏ ra gần triệu bạc cho bữa tối của mình mà?? Việc lau rửa và vệ sinh công cụ dụng cụ, đảm bảo mọi thứ sạch sẽ khô ráo trước khi mang ra serve khách nó khó đến thế ạ? Hay cả việc giao tiếp với khách, xin lỗi và nhờ khách chờ ít phút vì nhà hàng đang đông, hỏi khách có muốn được nướng thịt hộ, hoặc ít nhất là 1 lời thông báo "mình nướng thịt hộ bạn nhé?",... nó cũng là những điều cơ bản nhất mà một nhân viên phục vụ cần biết mà?

Vẫn còn tình yêu với Gogi nhưng xin một lần và mãi mãi, bọn em sẽ không bao giờ dám quay lại cơ sở này nữa 🙂

25 tháng 3 năm hai không hai hai: lần đầu tiên thất vọng đến mức phải lên Hội viết bài ạ. Và đúng, em dùng acc clone vì em sợ thế lực GG sẽ đánh sập acc em 🙂 kính mong Hội thông cảm 🙂"

Bên dưới bài đăng, nhiều bình luận để lại cũng tỏ ý không hài lòng với Gogi cơ sở Trần Thái Tông:

Theo tìm hiểu thông tin trên internet được biết GoGi House là thương hiệu thuộc sở hữu của Golden Gate Group - CTCP Thương mại dịch vụ Cổng Vàng. Đứng đầu là ông Đào Thế Vinh, hiện là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Golden Gate. Golden Gate là chuỗi nhà hàng lớn nhất Việt Nam với hơn 20 thương hiệu, độ phủ gần 400 nhà hàng tại 45 tỉnh, thành. Là chủ sở hữu của Vuvuzela, Sumo BBQ, Kichi-Kichi.

Có thể thấy, GoGi House (nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc) là chuỗi nhà hàng lẩu nướng đang rất được ưa chuộng ở Việt Nam, được nhiều bạn trẻ "chọn mặt gửi vàng", tuy nhiên, với những trải nghiệm của mấy hài lòng của khách hàng, nhà hàng nên có sự kiểm tra và điều chỉnh kịp thời.

 
Nguồn
Link bài gốc