Bánh Trung thu Bảo Phương là nãng bánh đầu tiên mà cô review, đây được xem là thương hiệu truyền thống lâu năm vô cùng nổi tiếng ở Hà Nội. Cứ mỗi năm gần đến ngày Tết Trung thu là rất đông người Hà Nội xếp hàng dài để được mua bánh ở đây. Vì thế Hà Linh cũng rất tò mò liệu hương vị của chiếc bánh sẽ thơm ngon đến đâu.

leftcenterrightdel
 

Cảm nhận ban đầu của cô về bánh nướng thập cẩm là phần vỏ khá cứng, khi cắt ra thấy rõ nhân bên trong không đều, rất ngọt: “Mình đã hi vọng rất là nhiều bởi vì mình thấy rằng đây cũng là một trong số những tiệm bánh khá nổi tiếng ở Hà Nội. Nhưng khi ăn mình thấy bình thường, cho 6/10 điểm.” – Hà Linh nói.

Thất vọng hơn phải kể đến bánh dẻo thập cẩm của thương hiệu này vì vỏ bánh quá dày, theo khẩu vị của Hà Linh là khó ăn, thậm chí cô còn nói rằng nó "không khác gì các loại đang được bán tràn lan ở chợ". Tiếp đến món bánh dẻo vỏ cốm nhân đậu xanh lại hoàn toàn thuyết phục được nữ YouTuber về hương vị và đây cũng là loại bánh được Hà Linh chấm điểm cao nhất của Bảo Phương.

Thương hiệu tiếp theo là bánh trung thu của khách sạn Sheraton. Toàn bộ bánh của Sheraton được đánh giá khá cao vì vỏ bánh mỏng, nhân mềm, đặc biệt có những vị nhân khá lạ như việt quất hay sò điệp.

Hà Linh hào hứng review nhất đó là bánh trung thu gà quay 10 trứng cực hot trên TikTok của Tân Dân Lợi. Phần vỏ bánh khá lạ, nhìn như bị nướng quá tay, không đều màu. Thêm vào đó, độ mặn, ngọt của nhân bánh không rõ ràng khiến Hà Linh cùng các thành viên trong nhóm thấy không hợp cho lắm.

leftcenterrightdel
 

Còn bánh của Cộng cũng khiến nữ YouTuber đánh giá không cao, vì mùi dầu nồng, lấn át hương thơm của bánh: “Nhân bên trong rất dẻo nhưng không có quá nhiều vị, chủ yếu là vị ngọt kết hợp cùng nhân trứng muối khá cứng. Bánh này theo riêng quan điểm của mình là không hợp khẩu vị.”.

leftcenterrightdel
 

Ngoài ra, một số thương hiệu khác như Phúc Long, The Coffee House, Ninh Hương, Highlands… cũng nằm trong danh sách các loại bánh trung thu được review. Hầu hết trong số này đều được Hà Linh cho điểm từ 6 – 8/10 điểm, chưa đạt đến mức xuất sắc nhưng nhìn chung ăn khá ổn.

Nguồn
Link bài gốc