leftcenterrightdel
 

"❌❌ Ăn Chef Dzung tưởng tươi ngon và cái kết…ngộ độc!!!!

Chuyện là hôm trước (Thứ 3 ngày 16/8) bọn mình 4 người có đi ăn Chef Dzung ở 71 Nguyễn Chí Thanh. Lên page thấy menu cũng đa dạng, đc review là tươi ngon nên bọn mình book bàn luôn.

Review qua:

- Công tâm mà nói thì hôm đó đi ăn nhân viên phục vụ cũng ok, nhiệt tình (mặc dù mình có thấy nhiều bạn chê dịch vụ chán).

- Mình là đứa cực nghiện hàu phomai và ghẹ, nhưng đánh giá cá nhân thì thấy hàu phomai ở đây thua xa Poseidon và ghẹ thì óp vô cùng.

- Các món khác mình ăn thấy bthg, có sashimi cá hồi thì mình thấy nhỉnh hơn Poseidon chút.

Ok mấy cái này đều là cảm nhận cá nhân thôi nên tụi mình vẫn vui vẻ ăn bthg.

Ngay sau hôm căng cơ bụng vì hải sản thì…

- 2 vợ chồng bạn mình: 1 ng tiêu chảy, 1 người ngộ độc (nôn thốc tháo + tiêu chảy đến lịm cả người), lúc đó đo huyết áp tụt dốc xuống chỉ còn 53.

- Còn mình và ny mình thì tiêu chảy + đau bụng kèm nôn mửa, đến tận hôm nay (ngày thứ 5) vẫn chưa ngừng.

Nói chung 4 bọn mình ăn ngày hôm đó, thì đều có dấu hiệu bị ngộ độc (từ thể nhẹ tới vừa và nặng).

Hôm đó ngoài ăn các món hải sản chín thì bọn mình có ăn sashimi cá hồi + hàu sống.

Mình ko rõ do hôm đó tụi mình đen ăn vào đúng hôm chất lượng ko tốt hay ntn. Vì mình thấy ngày nào Chef Dzung cũng rất đông khách (do mình làm cùng toà vs nhà hàng Chef Dzung NCT). Nhưng trải nghiệm đi ăn mà dư chấn tới cả tuần tnay chắc mình sợ tới già 😞

P/s: Mình ko chụp lại bữa ăn hôm đó vì thói quen tụi mình đi ăn là chỉ ăn và nói chuyện chứ k hay chụp choẹt gì. Còn giữ đúng lại cái bill ngày hôm đó thôi.
Hiện tại mình vẫn đang trong tình trạng bụng đau và nôn, vẫn cố ngoi lên để viết bài cho mng có ý định ăn tại Chef Dzung thì nên cân nhắc nha."

Chả biết nguồn cơn thế nào chứ mình cũng đang tính mới bạn bè đến đây ăn nhân sinh nhật mình tháng sau nhưng giờ rén quá. Hóng dưới cmt cũng nhiều ý kiến:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Nói chung, mình hơi thắc mắc nếu 1,2 người trong team bạn bị ngộ độc thì có thể do cơ đĩa, nhưng cả đoàn của bạn cùng ngộ độc 100% thì khả năng rất cao là đồ ăn có vấn đề chứ không nằm ở cơ địa, cần lắm những cánh tay đi ăn Chép Dung ngày hôm đó đứng ra đây giơ tay lên cho mọi người xin 1 cmt về sức khỏe của anh/chị để tăng tính thuyết phục, lần sau em còn biết để đi ăn cho an tâm. Hị hị.

 

Nguồn
Link bài gốc