Hoàng Sa
Cập nhật lúc, Thứ hai, 28/02/2022
Đặt đồ ăn trên Loship, khách hàng cho rằng mình bị lừa: Tổng đài CSKH báo bận, không thể gửi phản hổi trên app, quán khóa đánh giá?
Gần đây câu chuyện đặt đồ ăn trên ứng dụng Loship và bị lừa vị quán giới thiệu một đàng, giao hàng một nèo đang khiến mọi người quan tâm.
Theo đó, bạn P.A muốn đặt bún bò huế tại Bún bò Huế Quân - 167 Nguyễn Ngọc Vũ, sau khi chọn đúng quán theo thông tin trên ứng dụng Loship nhưng lúc nhận đồ thì là của bún hò Huế Ngự Uyển. Đáng chú hơn, quá bức xúc vì có cảm giác bị lừa P.A đã gọi số tổng đài chăm sóc khách hàng của Loship thì 3 cuộc đều báo tổng đài bận gọi lại sau. Không phản ánh được đến tổng đài, khách hàng quyết lên app đánh giá 1* cả xế cả quán, nhưng lại lúc bấm gửi với phản hồi Không hài lòng cùng đánh giá thì không thể thực hiện thao tác và sau 1 vài lần bấm thì có thông báo Quán đã khóa đánh giá.
Câu chuyện đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, mình xin chia sẻ lại:
Tình hình dịch covid-19 căng thẳng, người dân hạn chế đi lại, tụ tập nơi đông người nên nhu cầu đặt đồ ăn qua mạng tăng cao, có thể dẫn đến nhiều sai sót, bất cập trong quá trình sử dụng dịch vụ tại các app trực tuyến. Tuy nhiên, cách xử lý vấn đề của Loship khiến nhiều người không hài lòng, bên dưới bài chia sẻ của P.A nhiều ý kiến chia sẻ rằng họ cũng sẽ dừng sử dụng Loship.
Bạn nghĩ sao về câu chuyện này?