Cụ thể, bạn N.a chia sẻ:

Bài viết nhanh chóng gây chú ý chỉ sau thời gian ngắn đăng tải.

"Góc thắc mắc

Có ai đi ăn Haidilao về mà cứ nghĩ mình sắp bị đăng xuất khỏi trái đất chưa ạ 🥲

Chuyện là tối t5 (12/5) vừa rồi khoảng 8-10h bọn mình có đến HDL PNT ăn tối, tuy nhiên sáng hôm sau nhóm bọn mình bắt đầu có dấu hiệu nôn mửa, tiêu chảy và sốt cao hơn 39 độ (mà trong khi đó tối về bọn mình ko ăn gì thêm và cũng chỉ ăn chung 1 bữa duy nhất đó)

Sau khi phản hồi bên HDL có qua hỏi thăm đưa đi khám và bảo sẽ gọi điện lại cho bên mình. Kết quả khám thì ghi bọn mình bị viêm dạ dày - viêm ruột do nhiễm khuẩn ko rõ nguyên nhân. 

Nhưng câu chuyện chưa dừng lại đó, khoảng 2 hôm sau quản lý HDL gọi lại và bên mình có hỏi bên đó đã gửi mẫu cho cục ATTP để tra nguyên nhân từ đâu hay chưa thì bên đó trả lời vòng vo, ko cho bên mình một đáp án chính xác (mặc dù lúc đầu bên đó nói là giữ mẫu đồ ăn trong 24h để nếu cần thì đi kiểm tra)

Không có mô tả ảnh.

Bài post này mình hỏi xem có bạn nào bị giống như bọn mình không ạ? Vì mình ăn HDL khá nhiều mà lần đầu tiên gặp phải trường hợp như  vậy."

Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà

Bên dưới bài đăng đã xảy ra một cuộc tranh cải nảy lửa với nhiều nguồn ý kiến, người bảo do vấn đề dạ dạy từ tước, người bảo do nhiễm khuẩn, ngộ độc thực phẩm, người cho rằng đây là do virus rota, ....

Du nhập vào Việt Nam từ vài năm trước, Haidilao trở thành cái tên hot bậc nhất trong chuỗi các nhà hàng lẩu đình đám. Trên MXH cũng xuất hiện ngập tràn những đoạn clip ghi lại trải nghiệm tại địa điểm này, video nào cũng viral muốn xỉu vì sức hút của cái tên Haidilao, đây trở thành một trong những điểm đến yêu thích của giới trẻ.

Thực hư chính xác vụ việc trên chưa rõ những hy vọng phía Haidilao sớm có phản hồi đến khách hàng, để mọi người yên tâm hơn mỗi khi sử dụng dịch vụ của nhà hàng.

 

 

Nguồn
Link bài gốc