Họ chia sẻ cho nhau, tag tên nhau 1 cách đầy hả hê hay thậm chí là cmt những thứ vô cùng tục tĩu, như thể họ chưa từng có những khoảnh khắc xấu hổ như thế trong đời hay đơn giản, họ may mắn hơn khi chưa bị 1 thằng nào đó giơ điện thoại lên quay clip rồi tung lên mạng.

Xôn xao cô gái 'say ngoắc cần câu' ngồi hôn bạn trai giữa phố Tạ Hiện

Bạn chưa bao giờ say rượu? Ok! Bạn có thể tự hào vì điều đó. Bạn có thể vỗ ngực rằng mình là người luôn biết kiềm chế bản thân.

Bạn nói: "Rượu say, tao chỉ về nhà đi ngủ". Ok! Bạn chuyên nghiệp, bạn là nhất, bạn là ông tổ lúa nếp, là chiến thần Etanol, vị chúa của công thức hóa học C2H5OH, C2H6O hay là CH3-CH2-OH thể hiện cacbon ở nhóm metyl (CH3–) liên kết với carbon ở nhóm metylen (–CH2–), nhóm này lại liên kết với oxy của nhóm hydroxyl (–OH). Nó là đồng phân nhóm chức của dimetyl ete.

Tuy nhiên, đó không phải là lý do để bạn cười cợt và chế giễu hành vi của người khác khi họ không tỉnh táo, nhất là khi những hành vi đó không gây hại đến bạn và cũng chẳng ảnh hưởng đến ai.

Tôi thà say rượu, rồi hát như 1 thằng hâm - chứ tôi nhất định không  phóng xe ra đường với tốc độ của 1 thằng điên.

Tôi thà say rượu, rồi hôn vợ trước mặt bàn dân thiên hạ, kể cả là nấu cháo lưỡi luôn - chứ nhất định không dùng cái men trong máu về nhà chửi con đánh vợ.

Tôi có đứa bạn, cứ rượu xong là khóc lóc nỉ non, cả lũ không hiểu vì sao nhưng vẫn khoác vai an ủi - chứ nhất định không đứa nào giơ điện thoại lên quay.

Vậy có gì mà xấu hổ?

Xem clip, tôi chẳng đánh giá gì cô gái ấy, ai say mà chẳng không kiềm chế được mình. Uống rượu - không sai. Say rượu - cũng không sai. Say rượu bên cạnh người thân của mình lại càng không sai.

Cái đứa sai duy nhất ở đây chính là thằng lợi dụng người khác trong trạng thái không tỉnh táo để chuộc lợi, câu like, câu view, đẩy người khác vào 1 cuộc bạo lực trên không gian mạng.

Tôi có bạn gái, sau này người đó có thể sẽ là vợ tôi. Tôi cũng sẽ có con và rất có thể đó sẽ là 1 cô con gái. Tôi uống rượu, tôi uống rượu nhiều. Nên sau này tôi sẽ không cấm con tôi uống rượu. Nếu nó có say, tôi sẽ không mắng nó vì bố nó cũng từng say rồi nôn như 1 con cờ hó hết cái đường vành đai 3. Tôi chỉ lo 1 ngày, nó say, cũng sẽ có 1 thằng như bạn, không quen không biết, quay video lại để mọi người cười cợt nó. Và bạn cũng thế đúng không?

Tôi không mong bạn quay video sẽ phải trải qua cảm giác mà gái ấy đang phải chịu lúc này. Tôi cũng chẳng mong bạn 1 lần nào đó cũng quá chén lỡ đà làm trò cười cho thiên hạ. Tôi chỉ mong nếu chẳng may 1 ngày bạn rơi vào trường hợp đó, sẽ không có ai quay lại hay ít nhất đừng ai phải nói: "Ui zời, đây chính là thằng quay clip con bé say trên Tạ Hiện đây mà". Lúc ấy thì nhoe lắm.

Xóa video đi anh em ạ!!!!
-Góc nhìn quan điểm của Vịt Beatvn-

Nguồn
Link bài gốc