Sau đó, Cục ATTP đã có văn bản trả lời khẳng định Giấm táo Slim của Công ty Đan Thy chưa được cấp Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm. Hiện hồ sơ sản phẩm này đang trong quá trình thẩm định.

giam-tao-1-1651738967.png

Hình ảnh văn bản trả lời của Cục ATTP khẳng định Giấm táo Slim của Công ty Đan Thy chưa được cấp Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm- Nguồn: TC KTCHG và GLTM.

Tuy nhiên, trên thực tế, sản phẩm này vẫn đang được rao bán công khai, tràn lan trên mạng xã hội và các trang bán hàng trực tuyến bất chấp các phản ánh của người tiêu dùng và việc chưa đủ điều kiện bán lưu hành trên thị trường. Hàng ngày các CEO, các BOSS vẫn “lên đơn”, “nổ đơn” ầm ầm, thuê cả á hậu Huyền My làm người đại diện. 

giam-tao-2-1651738967.PNG
giam-tao-3-1651738958.PNG
Hình ảnh quảng cáo đăng bán SP giấm táo Đan Thy trên MXH và Shopee.

Trước đó, sản phẩm VIÊN UỐNG ĐẸP DA Baby beauty của Công ty này cũng bị tố là chưa có giấy phép quảng cáo. Điều đáng nói, sản phẩm này được sản xuất tại nhà máy Bionex Medical nhà Nhung Dương Gobig, “ông bà trùm” trong ngành TPCN, nổi lên với nhiều tai tiếng, được báo chí điểm mặt chỉ tên nhiều lần. Nhà máy này có tiền thân là nhà máy Genphar đã từng bị thu hồi hiệu lực Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đạt yêu cầu thực hành sản xuất tốt (GMP).

giam-tao-4-1651738958.PNG
Hình ảnh tra cứu hồ sơ đăng kí quảng cáo của sản phẩm VIÊN UỐNG ĐẸP DA Baby beauty trên cổng thông tin của Cục ATTP.
giam-tao-5-1651738958.PNG
Hình ảnh Giấy công bố SP VIÊN UỐNG ĐẸP DA Baby beauty và hình ảnh QC sản phẩm này trên fanpage của Nhà máy Bionex Medical.

Một bên thì có sản phẩm không đủ điều kiện lưu hành ra thị trường, không có công bố, không có giấy phép quảng cáo, một bên thì là nhà máy sản xuất với hàng loạt vi phạm đã bị cơ quan chức năng xử lý. Liệu sự “kết hợp hoàn hảo” này có cho ra đời những sản phẩm chất lượng tới tay NTD được hay không? Mời các bạn đón đọc kì sau với những góc nhìn đa dạng và những phân tích chuyên sâu hơn…

Link tham khảo:

http://kythuatchonghanggia.vn/bao-ve-nguoi-tieu-dung/khach-hang-to-giam-tao-slim-cua-cong-ty-dan-thy-chua-co-giay-phep-da-ban-tran-lan-9069

http://kythuatchonghanggia.vn/bao-ve-nguoi-tieu-dung/cuc-attp-khang-dinh-giam-tao-slim-cua-cong-ty-dan-thy-chua-duoc-cap-ban-cong-bo-san-pham-9251

https://thuongtruong.com.vn/news/xu-phat-thu-hoi-giay-chung-nhan-gmp-doi-voi-duoc-pham-genphar-56231.html

Nguồn
Link bài gốc