Anh Vũ
Cập nhật lúc, Thứ hai, 01/02/2021
Hà Nội: Khách sạn JW Marriott bị tố cho khách ăn cơm thiu, quà xin lỗi bị bớt xén?
Mới đây trên trang “Hội review đồ ăn có tâm”, người dùng mạng xã hội có tên M.A.T đã chia sẻ trải nghiệm ăn uống kinh hoàng, khó quên tại tiệc buffet của khách sạn 5 sao JW Marriott Hà Nội. Theo đó, tại bữa tiệc M.A.T và gia đình được phục vụ món cơm rang bị thiu, nhân viên và bếp trưởng đã gửi lời xin lỗi tuy nhiên, món quà xin lỗi lại bị bớt xén khiến khách hàng cảm thấy không hài lòng.
|
|
Chi suất buffet đắt đỏ 1,9 triệu đồng tại Khách sạn JW Marriott nhưng khách hàng lại nhận được trải nghiệm "hãi hùng" với món cơm thiu. |
Cụ thể, người dùng mạng xã hội M.A.T chia sẻ, gia đình có bữa ăn buffet "kinh hoàng" tại khách sạn Khách sạn JW Marriott cùng với gia đình. Theo đó, tài khoản M.A.T chia sẻ khi ăn cơm rang ở khách sạn này đã phải lập tức nhổ ra ngay miếng đầu tiên vì vị cơm rất chua và có mùi khó chịu, biểu hiện như cơm thiu. Mọi người trong gia đình M.A.T cũng khẳng định cơm rang có vấn đề và báo lại với nhân viên... Sau phản ánh của gia đình, bếp trưởng đã xin lỗi khách hàng.
Tuy nhiên, điều khiến khách hàng M.A.T bất ngờ là quà xin lỗi gửi tới nhóm là một hộp sô-cô-la nhưng bị thiếu mất một viên. Chính vì thế, nhóm khách hàng này đã cảm thấy không vui và nhận thấy khâu phục vụ của khách sạn này đã quá lỏng lẻo và yếu kém. Chính vì thế, M.A.T cảm thấy cách xử lí của khách sạn 5 sao nói trên không chuyên nghiệp, khiến bữa tối ngày hôm đó không hề trọn vẹn.
|
|
Dòng trạng thái của M.A.T nhận được sự quan tâm của độc giả với 2.5k lượt like, gần 600 bình luận. |
Cụ thể, nội dung được M.A.T chia sẻ như sau:
"Hôm nay nhà mình đi ăn buffet tại khách sạn J** và đã có một trải nghiệm cực kỳ tệ tại đây. Một bạn nhóm mình có ăn cơm rang và đã phải nhổ ra ngay sau khi ăn miếng đầu tiên vì vị chua của cơm thiu và mùi không thể chịu nổi. Khi đó, mọi người đều ngửi thử đĩa cơm rang đó và chắc chắn một điều là CƠM RANG TẠI ĐÂY BỊ THIU NẶNG.
Tại sao mình lại dùng từ THIU NẶNG là vì mọi cũng biết cơm trắng bị thiu đã đành nhưng khi cơm đã rang lên rồi thì mùi thiu sẽ đỡ đi phần nào NHƯNG KHÔNG mùi thiu của cơm rang tại J** là một thảm hoạ không thể chấp nhận nổi.
Khi nhóm mình đã khẳng định là cơm bị thiu thì chị mình có gọi bạn nhân viên ra và phản ánh lại. Ngay lập tức bạn ý đã mang lại vào quầy và bảo nhóm mình đợi một chút để xem lại. Theo mình quan sát, ngay khi mang vào quầy có cơm rang thì cũng lại ngay lập tức không phục vụ cơm rang đã bày ở quầy buffet mà rang lại cơm khác. Nhóm mình vẫn chờ đợi câu trả lời của bạn nhân viên đó thì khoảng 10 phút sau bạn ý có quay lại xin lỗi cùng một bạn bếp trưởng phụ trách buffet ngày hôm nay. Bọn mình cũng không muốn gây khó dễ gì cho các bạn ý nhưng khi mở hộp sô-cô-la được đền bù ra thì thiếu 1 viên, chán luôn. Mình không thể hiểu nổi ở tại một khách sạn 5 sao đẳng cấp như J** mà lại vô cùng thiếu chuyên nghiệp như vậy??? Không kiểm tra món trước khi bày ra quầy??? Không kiểm tra quà trước khi mang ra cho khách???
Thật sự là quá lỏng lẻo và yếu kém ở khâu này".
|
|
Cận cảnh suất cơm rang được phục vụ, có vị chua, bị thiu khiến M.A.T "không thể nào quên" |
|
|
Món quà xin lỗi gửi đến nhóm của M.A.T là hộp socola nhưng lại bị "khuyết" mất một viên đầy khó hiểu? |
Ngay dưới chia sẻ của M.A.T, không ít người dùng mạng khác cũng đã từng gặp một số trường hợp "dở khóc dở cười" khi tới ăn ở Khách sạn JW Marriott:
- Đồ ăn ở đây rất tệ. Trước mình có một lần tiếp khách ở đây, thực sự là không đáng bỏ ra số tiền cao như vậy, cơ mà đoạn cơm thiu mà vẫn bày lên chứng tỏ đồ ăn cũ bị make up lại nhiều lần, cẩu thả và đến đầu bếp cũng dám thử lại... đoạn thiếu viên socola như một câu chuyện hài.
- Đồ ăn ở đây thì tệ thật sự. Đã từng ăn một suất tiệc 1,9 triệu đồng/người và thà ăn suất bún đậu 40.000 đồng ở ngoài còn no và ngon hơn.
- Nhà mình vừa có trải nghiệm không hề tốt với Khách sạn JW Marriott đây. Bạn nào book phòng của Khách sạn JW Marriott thì tốt nhất đừng bao giờ cọc tiền phòng bằng thẻ nhé. Hơn 1 tháng trời, chục cuộc điện thoại, chục nhân viên confirm đã tìm thấy giao dịch ấy nhưng mỗi người chối đây đẩy đùn đẩy việc trả lại tiền cho khách. Và sau một cuộc điện thoại ầm ĩ lanh tanh bành thì nhà mình nhận lại được tiền cọc sau hơn 1 tháng.
Trước thông tin phản ánh như trên, hiện khách sạn Khách sạn JW Marriott chưa có động thái nào về sự việc lần này.