Theo đó, dù sản phẩm này đơn thuần chỉ là kem chống nắng dành cho body nhưng tại trang facebook có tên “Công ty cổ phần Healthy Vina”, sản phẩm kem body Hera Rise lại được “thần thánh hóa” khi quảng cáo là sản phẩm có công dụng hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang vô cùng hiệu quả và còn là thần dược dưỡng trắng da an toàn khiến nhiều người lầm tưởng sản phẩm này là thuốc.

leftcenterrightdel
 

Chưa dừng lại ở đó, Công ty Healthy Vina còn sử dụng hình ảnh, video của các bác sỹ, người có uy tín trong ngành y, dược, cũng như tận dụng sự nổi tiếng của nhiều người nổi tiếng như diễn viên Huyền Lizzie, diễn viên SAM để quảng cáo rầm rộ sản phẩm kem body Hera Rise trên website, facebook khiến người tiêu dùng càng tin tưởng vào chất lượng của kem body Hera Rise có công dụng như thuốc chữa bệnh.

Nhiều khách hàng khi tiếp nhận những nội dung quảng này đã hoàn toàn tin tưởng và sẵn sang “xuống tiền” mua sản phẩm với hi vọng sẽ có được hiệu quả như phía doanh nghiệp đã giới thiệu. Tuy nhiên kết quả thì lại không được như mong đợi.

leftcenterrightdel
Kem body Hera Rise được quảng cáo tại facebook là “thần dược dưỡng trắng da an toàn” và có công dụng như thuốc chữa bệnh là hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang vô cùng hiệu quả. Ảnh: Doanh nghiệp & Thương hiệu

Tiếp tục truy cập vào website http://herarise.com/ của Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Healthy Vina, phóng viên Doanh nghipeej & Thương hiệu đã ghi nhận tại cuối trang website này xuất hiện một logo màu xanh có gắn biểu tượng “Đã thông báo” với Bộ Công Thương, khi click vào logo này thì lập tức có liên kết dẫn đến trang website quản lý hoạt động thương mại của Bộ Công Thương; tuy nhiên, thông tin hiển thị theo đường liên kết này lại hiển thị một địa chỉ website khác có tên miền là heratea.com.vn.

Để kiểm tra về tính xác thực của website http://herarise.com/ tại website quản lý hoạt động thương mại của Bộ Công Thương, phóng viên tiếp tục click vào mục tra cứu website thương mại điện tử thì kết quả hiển thị là không có dữ liệu. Chứng tỏ cho thấy, website http://herarise.com/ chưa thực hiện việc thông báo với Bộ Công Thương; chính điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn liệu có phải Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Healthy Vina cố tình gắn biểu tượng logo “Đã thông báo” của một website khác vào website http://herarise.com/ để lừa dối khách hàng nhằm làm tăng uy tín cho các sản phẩm được rao bán tại website của công ty mình.

Có thể thấy rằng chỉ vì lợi nhuận, mà các quảng cáo sản phẩm kem body Hera Rise đã “biến hóa” công dụng của sản phẩm này trở lên “thần thánh” như thuốc chữa bệnh. Vì vậy trước những thông tin mà Doanh nghiệp & Thương hiệu đã cảnh báo, người mua cần thận trọng, cân nhắc và tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan sản phẩm, tránh mất tiền cho những sản phẩm không xứng đáng chất lượng.

Theo tìm hiểu, Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Healthy Vina có mã số thuế là 2802445550 do ông Đới Xuân Hùng là người đại diện pháp luật, địa chỉ tại số 75, phố 1 thị trấn Quảng Xương, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.

Ngoài sản phẩm kem body Hera Rise thì website này còn quảng cáo, rao bán nhiều sản phẩm khác như: dầu xả Beer Conditioner, dầu gội Beer Shampoo, dung dịch vệ sinh phụ nữ Evatop, kem tan mỡ Hera Sliming Cream, tinh chất dưỡng tóc Max Hair Lottion, ngũ cốc tăng cân dinh dưỡng Nutrition Cereals, nước bưởi đỏ Nano Hera, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Baby Mummum, trà gạo lứt hạt chia, viên uống nội tiết tố Evatop, tảo xanh Collagen, kem tan mỡ Hera. Ngoài ra, tại trang fanpage trên facebook có tên “Công ty cổ phần Healthy Vina” của Công ty Healthy Vina còn quảng cáo cả sản phẩm kem ủ trắng body Hera Rise.

 

 
Nguồn
Link bài gốc