Theo đó, một tài khoản cá nhân có tên N.A đã chia sẻ trải nghiệm không mấy vui vẻ của mình tại Highlands Coffee, xin trích nguyên văn chia sẻ để mọi người nắm rõ câu chuyện:

"1000 lần thắc mắc về thái độ của nhân viên Highlands!!!???

Chẳng là hôm nay em có vợt đc deal giảm sâu của Highlands trên app của hãng. Em đặt 2 lần, lần 1 là 1 ly Freeze Socola size L thành công trừ tiền xác nhận thành công. Tranh thủ chờ các bạn làm đồ thì em đặt lần 2 cho mọi người ở nhà, lần này ko hiểu sao app báo lỗi và back về trang chủ trong khi vẫn trừ tiền trong tài khoản. Lúc này e cũng ko bực bội gì đâu nên vẫn bình thường qua cửa hàng ở Hàm Cá Mập để lấy đơn. Em có hỏi bạn thu ngân nữ nguyên văn thế này:

Có thể là hình ảnh về trong nhà

- Chị làm ơn cho em hỏi, em đặt qua app mà sao ko thấy nảy đơn lên nhưng vẫn trừ tiền trong tài khoản của em á. Mà em ko có biết số của CSKH để hỏi

Thay vì lắng nghe em nói hết thì bạn nữ nhìn e bằng ánh mắt khó chịu dù đeo khẩu trang :)) xong gắt lên: 

- Hả? Sao cơ? 

Em lại nói lại 1 lần nữa, bạn ấy kệ em mà cứ đứng bấm bấm hoá đơn gì đó trên máy. Cho tới khi có 1 chị áo đen chắc là quản lý hay gì đó đi ra hỏi, em lại trình bày lại thì bạn nữ thu ngân đc yêu cầu hỏi em mã đơn để check. Bạn ấy hỏi em như này:

- Đọc mã đơn, mã đơnnn

Nhạc lớn nên em hỏi lại:

- Mã đơn á hả? Chờ em xíu nó ở trong app Techcombank

Bạn ấy check 1 hồi rồi chốt:
- Em ko thấy đâu, em cũng ko biết nên em chỉ làm cho chị cốc kia như bình thường nhé!

🙂 

Khó chịu ở đây ko phải là ko đc refund mà khó chịu cái thái độ và cách giải quyết của cả nhân viên với quản lý. Cứ kệ khách đứng đực ra với thắc mắc của mình, giao tiếp với khách thì thiếu lịch sự thiếu chuyên nghiệp. Mình cũng mất tiền mua đồ chứ ko phải shipper đến lấy đơn, mà kể cả là shipper thì shipper cũng là khách hàng của các bạn. Mình khách thường còn thế này thì k biết shipper các bạn ứng xử tệ đến đâu nữa. Mình bán hàng ngay dưới chân các bạn trên tầng 3 thôi, muốn ủng hộ nhưng nó thật 10 lần như 11 đều tệ về thái độ!

Còn về đồ uống thì vẫn vậy, chỉ có điều freeze hnay hơi đậm vị cafe ko thấy scl mấy. Kem tươi cũng ko còn ngậy như trc giống như kiểu thay bằng kem whip mất tiu òi :(((" khách hàng chia sẻ với sự thất vọng dành cho thương hiệu lớn Highlands.

Hiện tại, sự việc vẫn đang nhận được khá đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Đối với một thương hiệu lớn có tiếng như Highlands thì việc đòi hỏi đảm bảo chất lượng đồ uống và dịch vụ tốt là điều hết sức bình thường. Nên nếu chia sẻ của vị khách trên là sự thật thì mong Highland rất cần rút kinh nghiệm, cải thiện chất lượng đồ uống cũng như giải quyết vấn đề hợp lý hơn, xứng đáng với niềm tin khách hàng đã dành cho thương hiệu bao lâu năm qua.

 

Nguồn
Link bài gốc