Cụ thể, sự việc được chị T.N.T đăng tải trên facebook cá nhân như sau:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Như vậy, câu chuyện chị T chia sẻ liên quan đến trải nghiệm mua hàng tại Điện máy Chợ Lớn. Rõ ràng, theo chị T khẳng định, chị không mua hàng giảm giá, cũng không có khuyến mại đi kèm, mà đến lúc giao hàng, nhân viên khất lần rồi giao cho chị sản phẩm vô cùng mất mỹ quan. Vỏ hộp đựng thì mốc meo đen sì tứ phía, lắp bình thì lỏng lẻo. Đáng nói giá sản phẩm được chị T đánh giá là "không rẻ", ngang với Nguyễn Kim mà lại thực như hàng từ "thời tiền sử lộn về".

Có thể nói trong thời buổi dịch bệnh, tình hình kinh tế đã sẵn khó khăn, dù biết rằng có thể có những rủi ro cho bến bãi, kho hàng... nhưng việc kiểm định chất lượng trước khi đến tay khách hàng thì dù vội, dù gấp, đó là điều mà Doanh nghiệp nào cũng hoàn toàn có thể làm được. Đáng lẽ ra các bạn nhân viên Điện máy Chợ Lớn nên khui thùng hàng trước, kiếm tra chất lượng sản phẩm bên trong đầy đủ rồi mới giao đến khách. Quả thực đang cần gấp để dùng mà mua phải sản phẩm không được như ý thì nếu mình là chị T trong câu chuyện này, mình cũng cảm thấy không thoải mái!

 

Nguồn
Link bài gốc