Bài ni của bạn Cúc cu đăng trong Thánh Rì viu:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

"MÌNH BỊ NGỘ ĐỘC THỨC ĂN TẠI DOKKI CHI NHÁNH LOTTEMART BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Hôm nay mình khỏe được hơn chút rồi nên viết bài này cho mọi người chú ý và hạn chế ăn ở đây . Trước có thấy bài viết về thực phẩm bánh gạo ở Dokki ko sạch ( có dòi , sán )  nhưng mà mình vẫn cố chấp đi ăn vì mình là một fan của Dokki , còn hăng hái tích điểm sau mỗi lần đi ăn nữa :)) , nhưng mà từ sau ngày 16/8 thì mình sẽ chính thức tạm biệt với nơi đây .

Ngày 16/8/2022 mình và chị mình có tới Dokki Dokki ở siêu thị Lotte để ăn buffet bánh gạo . Nhưng sau khi ăn xong là lúc 20:00 thì mình cảm thấy buồn nôn và chóng mặt nhẹ ( nhưng mình nghĩ là chắc do ăn no nên như vậy ). Ăn xong mình và chị có đi dạo loanh quanh vài vòng và về nhà .  Sau khi về nhà là 21:30 mình cảm thấy nhức đầu nặng và mình đi ngủ luôn , tiếp đó tới khoảng 2 giờ đêm thì cảm thấy buồn nôn  , tiếp đến là đau bụng , phần bụng của mình đau nhói ( lấy tay nhấn vô vùng bụng là bị nhức ) , mình móc họng để nôn hết đồ ăn ra nhưng không nôn được nên mình lên nằm , một lúc sau thì bị tiêu chảy từ 2 giờ đêm cho tới khoảng chiều hôm sau ( Sáng mình phải nghỉ làm và có mua thuốc và nước i-on Pocari để uống bù nước vì đêm người mình đã mất một lượng nước lớn nhưng mà khi uống được nửa chai nước i-on thì mình lại đi tiếp , và bao nhiêu nước mình vừa uống được nó ra hết thẳng 1 đường ( Đúng nghĩa là đi ngoài ra nước không có một chút đặc nào ) .

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Cũng may chiều hôm đó chị mình có ra nhà thuốc quen kia để mua thuốc và mình cũng hợp thuốc nên tới chiều hôm đó là mình hết bị tiêu chảy . Nhưng tới hôm nay thì vẫn còn bị mệt và đau bụng.  Nếu mọi người có kêu chắc mình ăn cái gì trước rồi nên mới bị vậy thì mình chắc chắn là không có , vì tối đó mình với chị mình đã tính đi ăn buffet nên trưa mình chỉ ăn một chút cơm trắng nhà nấu và canh thôi , nên mình chắc chắn hiện tượng ngộ độc của mình là 99% khi ăn đồ ăn ở Dokki.  Giờ nhớ tới đồ ăn ở Dokki mà mình vẫn thấy rùng mình , không bao giờ dám quay lại lần nữa, say goodbye bánh gạo luôn.  Mong ad duyệt bài để cho mọi người cùng hạn chế ăn ở đây."

Nói chung là sự tình cụ thể thế nào tui cũng không rõ, chỉ thấy hoang mang vf share cho mọi người cẩn thận hơn thôi. Gì thì gì vẫn phải giữ gìn sức khỏe nhen.

Tui tổng hợp thêm một vài ý kiến bình luận cho mọi người khách quan nhé

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Nguồn
Link bài gốc