leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Tháng cô hồn xui xẻo của đi thay người nhưng cũng rất bức xúc 😡. Tiễn vong …

Mình up lên đây để mng đề phòng xe cộ cẩn thận khi đến  uống STARBUCKS - 109 NGUYỄN TUÂN , NHÂN CHÍNH , THANH XUÂN. 

Quán to thương hiệu , phí cốc nước cũng ko phải rẻ . Vậy mà quán không có thuê bảo vệ trông xe , chỉ đề biển nói khách hàng tự bảo vệ tài sản ( tài sản có phải cái túi hay vật có giá trị mang theo bên mình đâu, mà chinhs laf cái xe Sh to đùng, ko lẽ vào uống nước phải trông xe hay kề kề cái xe bên cạnh???)

Con trai mình vào uống nước ngồi phía ngay ngoài cửa lúc gần 10h tối qua , bị trộm mất xe Sh ( check camera tại hiện trường thấy nhóm có 3 tên trộm) . Theo mình đã tìm hiểu quán Starbuck khu vực này bị mất trộm xe sh liên tục , có ngày mất liền 2c xe và sự việc naỳ liên tiếp tái diễn ( CA, người dân và kể cả chính Quan ly của cửa hàng Starbucks này cũng nói vậy…) Phản hồi nhiều nhg Quán ko có trách nhm đền bù cho khách hàng với lý do này nọ… cũng không hề thay đổi cách thức làm để sao cho khách đến đây ngày hè nóng nực đc thưởng thức , relax đúng nghĩa chứ ko phải khi ra về mang sự buồn bực vào người. 

Có lẽ chăng hay chính Quán STARBUCK này mở ra lại tạo đk thêm cho bọn trộm cắp hành hoành khu vuc này???

Thử hỏi nếu là quán nhỏ bình dân thì phủi vô trách nhiệm đã đành, đây quán có tên tuổi thương hiệu và khách hàng đến đây dùng dịch vụ đắt đỏ thì cũng phải sao cho xứng từ khâu nhỏ nhất gửi xe chứ. Một cốc nước ~ 100k thì các cphi cho của hàng ntn mà ko thuê nổi bảo vệ trông xe trong khi các quán thương hiệu khác như highland, starbucks địa điểm khác đều có bảo vệ trông xe và còn khoá xe thêm cho khách rất cẩn thận. 

Nhà mình tẩy chay Quán STARBUCK này ngay và luôn. 

Những ai định đến đấy hay ở khu vực lân cận đấy lưu ý vụ xe cộ nhé và Share giúp mình , chỉ vì cốc nước ở một nơi cũng Vip mà mất xe sịn , thời buổi kt khó khăn kiếm tiền nên của đau con xót mình post bài cho hạ hoả nóng nực.🤧🥶

Bạn nghĩ sao về trường hợp này?
Nguồn
Link bài gốc