Cụ thể, khách hàng có tên  B.T.M.N (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) đã bức xúc kiến nghị về việc gia đình có mua và sử dụng bồn nước Inox Tân Á Gold loại 1000L của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm được mua và sử dụng từ 10/2018 đến khoảng 10/2020, thì xuất hiện nhiều vết gỉ sét loang lổ cả trong lẫn ngoài. Khi phát hiện sự việc, khách hàng đã phản ánh tới đơn vị để bảo hành, tuy nhiên vấn đề xử lý của Tân Á Đại Thành chưa thực sự khiến khách hàng hài lòng. Sau nhiều lần bức xúc vì không được hỗ trợ bảo hành và nêu ra được nguyên nhân thỏa đáng, khách hàng đã thay thế bồn nước của Tân Á Đại Thành bằng một sản phẩm của hãng khác. Từ những diễn biến của sự việc, khách hàng bày tỏ sự mất niềm tin đối với uy tín của thương hiệu này.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Bài viết được đăng trên Tạp chí Kinh doanh và Biên mậu. 

Điều mâu thuẫn là theo như thông tin được Tân Á Đại Thành cung cấp thì bồn Inox Tân Á Gold 1000L được ứng dụng hệ thống công nghệ hàn lăn tự động đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 với kết cấu đa gân đột phá, chân inox kết cấu V3 tạo độ cứng, vững chắc. Nguyên liệu inox SUS 304 siêu bóng và siêu bền dưới mọi tác động của môi trường. 

Cá nhân mình cũng cho rằng vốn là bình bằng chất liệu inox thì inox không thể dẫn đến bị rỉ sét được. Chính vì vậy mà giá thành một chiếc bình inox cũng cao hơn các loại chất liệu khác. Người mua ở đây, anh B.T.M.N chắc hẳn cũng đã tin tưởng lựa chọn bình inox để đảm bảo độ bền cũng như sự an toàn cho sức khỏe nên mới lựa chọn bình của Tân Á Đại Thành.

Tại sao một chiếc bình inox mới sử dụng chưa được bao lâu đã có thể hoen rỉ trong khi nhà sản xuất tuyên bố bảo hành 15 năm. Nguyên nhân là gì? Và người mua cần làm gì để được hưởng chế độ bảo hành trong 15 năm này? Nếu chẳng may mua phải chiếc bình như anh N ở trên thì quả thật chẳng thể tìm được thông tin gì trên trang chủ Tân Á Đại Thành về việc cần phải làm gì, liên lạc với ai...  Thiết nghĩ đó còn là câu hỏi lớn cần lời giải đáp từ Nhà sản xuất Tân Á Đại Thành.

 

Nguồn
Link bài gốc