Cụ thể bài viết:

"THẮC MẮC THÁI ĐỘ NHÂN VIÊN VÀ CHỦ QUÁN MEO'S HOUSE LÊ THANH NGHỊ

Hiện tại mình vừa về đến nhà và vẫn chưa hết bàng hoàng vì những gì đã bị đối xử sau khi chi trả 240.000 đồng tiền dịch vụ ở quán.

Đầu tiên, việc muốn xin bill có phải quá quắt hay không mà chỉ vì việc này bọn mình bị quy chụp là "bắt nạt nhân viên". Theo mình được biết, mỗi hộ kinh doanh đều phải nộp thuế và tiền thuế sẽ được căn cứ trên doanh thu dịch vụ, xin hỏi nếu không có gì khuất tất thì việc show bill có khó khăn đến vậy không?

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Đây là menu cho những ai có một bộ nhám vững chãi.

Thứ hai, bạn mình đã bị "anh chủ" gọi ra đàm đạo chỉ việc muốn xem bill, mình còn cứng mình mở điện thoại cộng lại tiền chứ ko được xem bill nhân viên bảo trả bao nhiêu phải trả bấy nhiêu ha?

Thứ ba, khi bọn mình ra về có thấy "anh chủ" đi ra ngoài chửi đổng, gào lên rằng: "Tao để viên gạch ở đây, gặp khách hãm thì táng vào mặt nó, đừng có để bị bắt nạt". Dạo này covid mình ít gặp gỡ loài người nhưng vẫn đủ tỉnh táo để nhận ra đó không phải là một thái độ nên có trong ngành dịch vụ. Mong các bạn khách hàng tiếp theo sẽ không bị quy chụp cho việc bắt nạt và bị táng vỡ alo như lời dặn dò của người chủ tảo tần ấy.

Kết lại, sẽ không quay lại cả hai cơ sở."

Bên dưới bài đăng, nhiều bình luận để lại cũng lên tiếng về việc gặp những trường hợp tương tự tại cơ sở của MEO'S HOUSE

 

Chưa biết thực hư vụ việc là như thế nào nhưng có lẽ chủ quán và nhân viên nên tham khảo lại ý kiến của khách hàng để có sự điều chỉnh.

 

Nguồn
Link bài gốc