Cụ thể dòng trạng thái của anh NHL có nội dung như sau:

leftcenterrightdel
 

Theo phản ánh của anh NHL, điện thoại của anh hơn 1 tháng nay liên tục có người làm phiền, gọi điện với nội dung tố anh mua đồ mà không nhận hàng. Việc này khiến anh NHL rất bức xúc, sẽ nhờ các cơ quan chức năng vào cuộc và tố Mobifone là đồng phạm, tiếp tay cho những kẻ lừa đảo, phá bĩnh gây phiền phức.

leftcenterrightdel
Nhiều bình luận đồng quan điểm với anh NHL. 

Ở một diễn biến khác, chủ tài khoản NHL còn bức xúc trước dịch vụ của Mobifone. Anh L cho biết, số điện thoại Mobifone anh sử dụng gần 24 năm, từ tháng 7 - 1997. Đây là thuê bao trả sau, đứng tên anh VVT, chuyển lại cho anh sử dụng. Rất nhiều lần trong 24 năm qua, anh đã đề nghị Mobifone chuyển sang tên chính chủ. Tuy nhiên, Mobifone đòi hỏi những thủ tục rất cách rách như: Cả người đứng tên lẫn người sử dụng phải cùng có mặt, mang theo hộ khẩu, CMND đến cửa hàng Mobifone để làm thủ tục. Muốn chuyển từ sim thường sang supersim, từ sim 3G sang sim 4G, phải mang 4 hóa đơn thanh toán tiền cước trong 4 tháng liên tục đến mới được chuyển.

Anh L đánh giá cách chăm sóc, lắng nghe với khách hàng thì khó khăn, dịch vụ “tồi”, nhưng Mobifone lại cung cấp vô tội vạ số anh đang dùng cho người khác, dẫn đến việc mỗi ngày anh L bị ít thì dăm ba cuộc, nhiều thì hàng chục, gọi đến mời mua codotel, bảo hiểm, hỗ trợ tài chính, liệu pháp giảm cân, đất nền dự án... Vậy liệu thông tin thuê bao có bị rò rỉ từ Mobifone?

Với một khách hàng đã gắn bó và tin tưởng, sử dụng Mobifone 24 năm mà Mobifone không can thiệp, ngăn chặn bảo vệ thông tin của khách hàng thì liệu uy tín gắn với thương hiệu của nhà mạng này liệu có bền lâu?


Nguồn
Link bài gốc