Sữa chua Trân châu Hạ Long là một thương hiệu nổi tiếng, là món ăn vặt yêu thích của nhiều bạn trẻ. Do đó bài chia sẻ của Hương Giang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, bàn tán của công đồng mạng.

leftcenterrightdel
Bài chia sẻ của tài khoản có tên Hương Giang trên Hội Revew đồ ăn có tâm. Ảnh: Chụp màn hình

Nguyên văn bài chia sẻ như sau:

Hôm nay công ty mình đặt Sữa chua Trân châu Hạ Long ở cơ sở Ô Chợ Dừa. Cơ sở này bán sữa chua trân châu đậu đỏ đã cấp đông sẵn (các cơ sở khác mình ăn là đậu đỏ để hộp riêng ship đến nơi còn ấm nóng, về tự đổ vào sữa chua để ăn, còn ở cơ sở này đậu đỏ bỏ sẵn trong hộp sữa chua và khi nhận được đồ mình mở ra thì đậu vẫn còn hơi đông).

Đã vậy lại còn có mùi hơi thiu, chị mình gạt lớp đậu ở trên đi, định bụng ăn sữa chua ở dưới thôi mà lớp đậu ở dưới cùng lại bị hơi chua nên sợ đau bụng bỏ luôn cả hộp. Đã thế hôm nay lại đặt tận 3/5 hộp là sữa chua đậu đỏ mới đau chứ. Thế là vừa nhịn vừa mất tiền.

Edit thêm là mình đã ăn và đặt Sữa chua Trân châu Hạ Long nhiều lần rồi đều ok riêng lần này mới gặp phải sadstory thôi, và mình đặt đúng Sữa chua Trân châu Hạ Long có biểu tượng chứ không phải đặt fake ạ”

Một số tỏ ra hoài nghi về tính xác thực của thông tin, cho rằng có thể đây là chiêu thức cạnh tranh không lành mạnh hoặc bạn khách này đã đặt nhầm tại cửa hàng fake chẳng hạn.

Mặt khác, không ít dân mạng đứng về phía khổ chủ, mong cơ sở Ô Chợ Dừa sớm liên lạc, nói chuyện trực tiếp với Hương Giang để có câu trả lời thỏa đáng với những khách hàng yêu quý Sữa chua Trân châu Hạ Long.

Cùng với đọan chia sẻ, vị khách hàng này cũng đăng tải hình ảnh liên quan đến việc đặt hàng tại cơ sở này để chứng minh những thông tin mình chia sẻ hoàn toàn là sự thật.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Thông tin chứng minh Hương Giang đặt hàng tại Sữa chua Trân châu Hạ Long cơ sở Ô Chợ Dừa. Ảnh chụp màn hình 

Hiện chưa rõ thực hư thế nào nhưng mong rằng nhà Sữa chua Trân châu Hạ Long cơ sở Ô Chợ Dừa sớm đưa ra phản hồi rõ ràng cho khách hàng.


Nguồn
Link bài gốc