Bài viết được đăng tải trên Nhà báo & Công luận:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Như vậy, theo Sở y tế Hà Nội cho biết, qua kiểm tra hồ sơ, xác định Thẩm mỹ viện Beauty Center by Tấm chưa hề có hồ sơ nộp về để xin cấp phép hoạt động cơ sở thẩm mỹ. Việc rầm rộ hoạt động, có tiếng tăm trong “làng làm đẹp” song chưa có giấy phép liệu các dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Beauty Center by Tấm địa chỉ số 3B phố Thi Sách, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng (TP.Hà Nội) có đáng tin?

Trên trang web của Thẩm mỹ viện này có quảng cáo hàng loạt các dịch vụ làm đẹp như nâng ngực, nâng mũi, phẫu thuật cắt môi, tan mỡ,... Nhưng trên thực tế cơ sở làm đẹp này thuộc Công ty TNHH Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm chỉ được cấp giấy phép cho dịch vụ tắm hơi, massage và các dịch vụ tăng cường sức khoẻ tương tự (trừ hoạt động thể thao).

Rõ ràng, có thể thấy rằng, cơ sở này không hề có chức năng là một cơ sở khám chữa bệnh, chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ, cũng như chứng chỉ hành nghề “Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ” do Sở Y tế cấp.

Tuy bị "tuýt còi" vì hành vi mở thẩm mỹ viện chui, nhưng đến nay thẩm mỹ viện Beauty Center by Tấm vẫn ngang nhiên tiếp tục hoạt động, quảng cáo, lừa dối người tiêu dùng.

Ngày nay việc tìm đến các Thẩm mỹ viện, Spa… để làm đẹp được đông đảo chị em phụ nữ tín nhiệm lựa chọn với mong muốn mình trở nên đẹp hơn, hoàn hảo hơn. Tuy nhiên chị em nên cẩn thận trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, an toàn, không nên vì tin những lời quảng cáo để mua lấy rủi ro cho mình.


Nguồn
Link bài gốc