Cụ thể, một đoàn khách đã chi 25 triệu đồng cho chuyến đi 2 ngày 1 đêm ở villa này vào ngày 3-4/7 đã liên tục phản ánh về thái độ phục vụ ở L. Villa Sóc Sơn.

Theo như một số vị khách, dù bỏ ra một số tiền lớn cho kì nghỉ nhưng họ không nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía chủ nhà, thậm chí còn bị trách móc là "ghê gớm". Đặc biệt, trên ảnh L. Villa quảng cáo tới khách hàng là một biệt thự 2 tầng có cây cối bao quanh nhưng khi khách hàng tới lại phải ở trong một "dãy nhà trọ".

leftcenterrightdel
 
Theo đó, đoàn khách tố villa quảng cáo nhập nhèm "treo đầu dê bán thịt chó", khách không được ở trong villa mà phải ở trong một dãy trọ. Vì số lượng khách đông đến 20 người, có cả trẻ em nên đoàn chấp nhận ở với sự sắp xếp của quản lí villa.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Thêm nữa cơ sở vật chất ở đây được đánh giá là yếu kém: nhân viên sale giới thiệu có đủ các phòng chức năng nhưng khi khách hàng nhận phòng lại được giới thiệu phòng sinh hoạt chung - phòng bếp - quầy bar "3 trong 1".
leftcenterrightdel
 
Đáng nói, toilet thông với phòng ngủ, cách giường ngủ 40cm, giật nước bằng điện chứ không phải nước ở bồn chứa phía sau. Trong phòng cũng bốc mùi hôi vì toilet được dựng tạm bợ.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Trong quá trình lưu trú, một gia đình làm gãy giá đỡ vòi hoa sen. Sau đó, phía quản lí lên tiếng đòi đền với con số 2 triệu đồng với lí do vòi hoa sen mua ban đầu có giá 8,5 triệu đồng. Phải sau khi đoàn khách đôi co làm rõ sự việc rằng đó là giá đỡ vòi hoa sen chứ không phải vòi hoa sen bị gãy, phía quản lí mới thương lượng số tiền là 200.000 đồng.

leftcenterrightdel
 

leftcenterrightdel
 

Đoàn khách này gặp hơn 2 lần sự cố mất điện khi ở đây, mỗi lần khoảng 1 tiếng nhưng quản lí không hỗ trợ ngay tức khắc mà còn đôi co, cãi cọ với khách có 3 pha điện riêng. Tuy nhiên, trước đó, có một đoàn khách đã từng gặp phải trường hợp như thế này và cũng không được hỗ trợ.

Điều khiến đoàn khách không hài lòng nhất chính là thái độ khinh thường của quản lí khi đáp trả khách của mình ghê gớm hay gọi khách là "giẻ rách".
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
 
Trước những phản ánh này, thiết nghĩ L. Villa cần sớm có cách giải quyết nhằm củng cố chất lượng dịch vụ, cách chăm sóc khách hàng để sớm lấy lại niềm tin cho khách hàng đến nghỉ tại đây.

Nguồn
Link bài gốc