Chỉ còn vài ngày nữa thôi là 365 ngày của năm 2020 sẽ chính thức khép lại để mở ra năm mới với nhiều cô hội mới. Không có gì tuyệt bằng "mở bát" đầu năm bằng một chuyến du lịch với gia đình, bạn bè, người yêu... Nếu bạn phân vân điểm đến nào trong nước thì tham khảo ngay 4 địa điểm vi vu dưới đây.

Tràng An - Ninh Bình

Nếu bạn thích du lịch sinh thái, thích trải nghiệm thì Tràng An là một trong những điểm đến Tết dương lịch lý tưởng. Tràng An nổi bật với những ngọn núi, hang động huyền bí, sông nước thanh tĩnh, những di tích linh thiêng và hệ động, thực vật phong phú, quý hiếm. Nơi đây được Chính phủ Việt Nam xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt quan trọng và UNESCO công nhận là di sản thế giới kép từ năm 2014.

leftcenterrightdel
Ảnh: @blogcuarot 
leftcenterrightdel
 Ảnh: @blogcuarot

Bên cạnh đó, quần thể danh thắng Tràng An, Ninh Bình chỉ cách Hà Nội chưa đầy 3 tiếng đồng hồ lái xe, rất tiện cho du khách khu vực miền Bắc tham quan. Một lý do nữa để tới Tràng An chính là nền ẩm thực vô cùng phong phú và xuất sắc nơi đây: thịt dê núi, cơm cháy, nem Yên Mạc, miến lươn...

Sapa - Lào Cai

Thời điểm đầu năm rất phù hợp để bạn ghé thăm các điểm đến ở Sapa để ngắm tuyết rơi. Tuyết trắng và sương mù huyền ảo tạo nên một Sapa trắng màu lãng mạn.

leftcenterrightdel
Ảnh: Tô Đi Đâu. 

Đến Sapa thời điểm này, đừng quên săn mây hoặc đón tuyết rơi trên đỉnh Fansipan. Nếu bạn là tín đồ sống ảo thì check in giữa rừng đào là trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi du lịch Sapa dịp Tết dương lịch.

leftcenterrightdel
Ảnh: Tô Đi Đâu. 

Đà Lạt - Lâm Đồng

Đà Lạt luôn là điểm đến lý tưởng với nhiều khách du lịch, Tết dương lịch cũng không phải ngoại lệ.

Đến Đà Lạt đầu năm, bạn có thể đi chùa cầu an cho năm mới (chùa Linh Phước, chùa Linh Quy Pháp Ấn, Thiền Viện Trúc Lâm…), chill ở những quán cafe đẹp ở Đà Lạt, đi chợ đêm Đà Lạt...

leftcenterrightdel
 Ảnh: Hà Hiển.

Đặc biệt đây là thời điểm hoa dã quỳ, hoa đào nở rộ... rất thích hợp để sống ảo, không khác gì đi du lịch Hàn Quốc hay Nhật Bản.

leftcenterrightdel
 

Phú Quốc - Kiên Giang

Phú Quốc là điểm đến tránh rét lí tưởng Tết Dương lịch này. Không chỉ sở hữu những bãi biển cát trắng với nước biển trong xanh, đảo ngọc còn thu hút bởi nhiều resort cao cấp, sang trọng...

leftcenterrightdel
Ảnh: @goasiadaytrip 
leftcenterrightdel
Ảnh: @imcoinnn 

Trên đây là những điểm đến lý tưởng để mở đầu năm mới nhiều hành trình mới. Chúc các bạn và người thân có một chuyến đi thú vị và khó quên.


Theo Tạp chí Vietnam Traveller
Nguồn
Link bài gốc

https://travelmag.vn/mo-bat-2021-bang-mot-chuyen-di-xin-so-trong-nuoc-ban-se-chon-diem-den-nao-d37657.html