Cụ thể, trên một Group về đồ ăn, khách hàng Hải Triều đã lên tiếng chia sẻ về sự việc đi siêu thị Aeon Citimart mua muối ớt về sử dụng, nhưng khi bóc ra chấm thì phát hiện bên trong hộp muối đó có rất nhiều con bọ. Sự việc khiến khách hàng vô cùng bức xúc, phải đăng đàn chia sẻ.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Chia sẻ của bạn Hải Triều trên mạng xã hội 

Theo thông tin mà bạn Hải Triều chia sẻ, bên trong hộp muối có rất nhiều bọ, thậm chí có những con còn chết khô trong đó. Điều đáng nói là trước khi phát hiện ra tình trạng này thì anh trai của bạn đã dùng muối để chấm đồ ăn và thấy “giòn rồm rộp” trong miệng. Đến khi mở hộp kiểm tra thì thực sự “tá hỏa”.

Ngay sau đó, bạn đã liên hệ công ty sản xuất là Công ty TNHH Thương mại Toàn Cầu P& Q thì được phía công ty trả lời sẽ chuyển khoản lại 26k theo giá trị lọ muối nhưng khách hàng không đồng ý cách giải quyết đó.

Quá trình làm việc với cả siêu thị Aeon Citimart và Công ty TNHH Thương mại Toàn Cầu P& Q, Hải Triều cho biết họ khá đùn đẩy trách nhiệm khiến bạn bức xúc chia sẻ lên mạng xã hội để thay lời cảnh báo đến người tiêu dùng tránh tình trạng như bạn gặp phải.

leftcenterrightdel
Bạn Hải Triều cho biết việc phản hồi ý kiến với các bên liên quan không được giải quyết thỏa đáng 

Câu chuyện mà Hải Triều chia sẻ hiện vẫn đang thu hút sự chú ý của công đồng mạng. Hầu hết mọi người đều không khỏi “giật mình” về chất lượng một sản phẩm bày bán trong một siêu thị có tiếng như Aeon Citimart. Dư luận đặt câu hỏi không biết để xảy ra sự việc này là do quy trình sản xuất kém chất lượng của Công ty Thương mại Toàn Cầu P& Q, hay quy trình kiểm định của Aeon Citimart lỏng lẻo?

Tuy nhiên thì dù cho vì bất cứ lý do gì đi chăng nữa để xảy ra sự việc như phản ánh nêu trên của khách hàng cũng là điều khó chấp nhận được. Nhất là đối với một siêu thị có hệ thống phát triển tại nhiều tỉnh thành như Aeon Citimart. Hi vọng các đơn vị có liên quan sẽ sớm chấn chỉnh tình trạng này đồng thời lên tiếng phản hồi sự việc để có câu trả lời cho dư luận.


Nguồn
Link bài gốc