Bài viết được đăng tải trên Tạp chí VietQ:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Thông tin từ bài viết cho biết, trên website nct3.net quảng cáo các sản phẩm của thương hiệu NCT3 được mô tả với nhiều công dụng, nguyên liệu nhập khẩu từ Newzealand, đạt nhiều chứng nhận uy tín...

Tuy nhiên, phóng viên VietQ nhận thấy chỉ có sản phẩm sữa bột đậu nành cao cấp Trường Xuân của Công ty Cổ phần Công nghệ thực phẩm Vinanusoy có địa chỉ tại số 30, ngõ 155 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội được cấp vào thời điểm 3/2/2016 và 17/5/2014 do Phó Cục trưởng Cục An toàn Thực phẩm Lê Văn Giang kí. Ngoài ra, không còn đăng tải bất kỳ giấy tờ nào khác của các sản phẩm mà công ty này đang giới thiệu.

Trước đó, Báo Lao động có đăng tải thông tin Công ty Cổ phần đầu tư quốc tế NCT3 (số 18, ngõ 11 Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội) có dấu hiệu lừa dối khách nghiêm trọng:

leftcenterrightdel
 

Rõ ràng, các sản phẩm của Công ty CP Đầu tư Quốc tế NCT3 (Công ty NCT3) chỉ là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng chứ không phải là sữa y tế như quảng cáo. Sau khi vụ việc được báo chí vào cuộc, các sản phẩm sữa trên website của Công ty NCT3 đã được gỡ bỏ một cách khó hiểu mà không có bất kì thông báo hay thông tin nào. Không chỉ lừa dối khách hàng mà công ty NCT3 còn có hình thức kinh doanh khá “kỳ lạ”, có dấu hiệu kinh doanh đa cấp. Thiết nghĩ để tránh gây hoang mang dư luận cũng như bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, các cơ quan chức năng cần vào cuộc để bảo vệ sức khỏe của khách hàng.

Hiện nay vì lợi nhuận mà nhiều công ty lừa dối khách hàng, bán sản phẩm không đạt yêu cầu, đặc biệt là các sản phẩm lợi nhuận cao như sữa. Để bảo vệ gia đình, người thân, mỗi người cần chủ động lựa chọn các sản phẩm uy tín, tránh tin lời quảng cáo tràn lan mà tiền mất tật mang.


Nguồn
Link bài gốc