Bài viết được đăng tải trên Chuyên trang Sức khỏe 24h:

leftcenterrightdel
 

Theo như thông tin phóng viên Sức khỏe 24h chia sẻ thì phòng khám Đa khoa An Bình – Đông Anh, Hà Nội là một trong số ít những phòng khám tư nhân được Sở Y tế Hà Nội công bố là cơ sở khám chữa bệnh đủ điều kiện khám sức khỏe không có yếu tố nước ngoài. Tuy nhiên, dù được quảng cáo rầm rộ là một trong những phòng khám đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao. Tuy nhiên, Sức khoẻ 24h cho biết phòng khám này có dấu hiệu sử dụng máy nội soi không đầy đủ giấy tờ, không được cơ quan chức năng cấp phép.

Cụ thể, theo thông tin từ Bộ Y tế, máy nội soi phòng khám đang sử dụng không được cấp phép cho bất kỳ tổ chức, cá nhân nào nhập vào Việt Nam, ngoài ra hãng này đã dừng sản xuất từ rất lâu. Đặc biệt, máy nội soi mà Phòng khám Đa khoa An Bình thuộc dòng “bãi”, không đủ tiêu chuẩn để đưa vào khám, chữa bệnh.

Theo thông tin mới nhất thì phía đại diện Phòng khám Đa khoa An Bình vẫn trốn tránh, chưa có câu trả lời thỏa đáng khi phóng viên liên hệ.

Thời gian qua, vấn đề trang thiết bị y tế luôn là vấn đề nóng, được xã hội quan tâm vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người dân. Việc Phòng khám đa khoa An Bình nghi sử dụng máy nội soi không đầy đủ giấy tờ rất cần các cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra, làm rõ, tránh gây hoang mang cho dư luận…


Nguồn
Link bài gốc