Biểu tượng mang tầm quốc tế đầu tiên tại Thái Nguyên

Nếu tìm kiếm từ khóa "Danko City Thái Nguyên" từ Google sẽ có khoảng 104.000 kết quả (0,63 giây). Trên các trang mạng xã hội như Facebook, việc chào bán các căn hộ tại Dự án này có thể nói là diễn ra khá sôi nổi, ồ ạt với nhiều lời mời chào hấp dẫn:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Các trang website chuyên về Bất động sản cũng tràn lan đăng tải các thông tin về Dự án này:

leftcenterrightdel
 

Một tay định che lấp cả trời?

Đã có không ít những mỹ từ được dành để miêu tả về Dự án này như: Tuyệt phẩm kiến trúc Hoàng gia; Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Thái Nguyên; Không gian sống hoàn mỹ; Vị trí đắc địa; Hay những clip về một đô thị hiện đại, hoành tráng được phát trên mạng xã hội...Tuy nhiên, gần đây, hoạt động của chủ đầu tư Dự án Danko City đang vướng phải lùm xùm khi liên tiếp vướng phải những nghi vấn về việc bán dự án khi chưa được cấp phép, làm màu để đánh bóng sai phạm...

Có một thực tế là dù được quảng cáo rầm rộ, chào bán với quy mô hào nhoáng song đến nay Dự án này vẫn mới chỉ dừng lại ở gia đoạn san lấp mặt bằng và chưa có bất cứ hạng mục nào được thi công. Vụ việc đã được phóng viên Báo NNVN phản ánh: 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

... hòng qua mặt các cơ quan chức năng

Sở Xây dựng Thái Nguyên khẳng định chủ đầu tư Danko Group không được phép bán nền hay huy động vốn tại dự án Danko City do chưa đáp ứng đủ điều kiện theo quy định pháp luật. Sở cũng chưa có văn bản đồng ý cho doanh nghiệp thực hiện những việc này. 

Về việc làm của chủ đầu tư Danko Group, trước đó ở một bài viết khác, Báo Nông Nghiệp Việt Nam nhận định đây là hành động nhằm "qua mặt Bộ Xây dựng":

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Bởi vậy trước những thông tin trái chiều nêu trên,người mua nhà nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi xuống tiền đối với dự án này...

Nguồn
Link bài gốc