Là một tín đồ mê cơm tấm, mình cảm thấy hết sức hoang mang và có phần thất vọng khi dạo quanh facebook đọc được phản hồi của các thực khách về chuyện "Cơm tấm Phúc Lộc Thọ tung chiêu giảm giá bán khẩu phần cơm cắt xén, chất lượng kém cho khách hàng".

Cụ thể, các khách hàng có phản hồi khi đặt cơm tấm của thương hiệu Phúc Lộc Thọ qua các app đặt món ăn do đang có chương trình giảm giá cộng với tình hình dịch Covid-19 căng thẳng nên đặt cơm về ăn cho tiện. Thế nhưng cứ đinh ninh sẽ được ăn một đĩa cơm đầy đủ thì khách hàng lại được nhận về khẩu phần cơm không đúng như trong tưởng tượng. Tận mắt chứng kiến những pha "mở hộp cơm" được đăng tải trên mạng, mình không khỏi ngỡ ngàng:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Cận cảnh suất ăn có giá 54k
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Rất nhiều khách hàng lên tiếng đồng tình cũng từng mua về suất ăn bèo bọt tại cơm tấm Phúc Lộc Thọ 

Vẫn biết do tình hình dịch Covid-19 tại thành phố Hồ Chí Minh đang căng thẳng, cộng với nhu cầu đặt hàng online ngày một nhiều khiến các nhà hàng liên tục "cháy đơn" tuy nhiên, Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ là chuỗi cửa hàng lớn, có tới 33 chi nhánh, có bề dày hoạt động hơn 16 năm, vì vậy, khó có thể thông cảm với Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ khi để xảy ra sự cố như thế này. Cơm tấm ở đây vốn nổi tiếng là ngon, có quy trình chuyên nghiệp, bày biện sạch sẽ, giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều người. Thế mà đọc sự việc này, mình nghĩ lần sau nếu có muốn ăn cơm tấm mình cũng cảm thấy hơi do dự và đắn đo khi chọn mua cơm tại địa chỉ này.

Mình nghĩ Cơm tấm Phúc Lộc Thọ chắc chắn không mong muốn xảy ra sự cố ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của cửa hàng, gây mất khách như thế này. Mong rằng qua sự việc, Cơm tấm Phúc Lộc Thọ sẽ rà soát lại quy trình tại các chuỗi cửa hàng, đừng để xảy ra trường hợp đáng tiếc như này nữa!

 

Nguồn
Link bài gốc