Bàn về những sai phạm tại Win Smile, Tạp chí Doanh Nghiệp & Thương Hiệu đã có bài viết phản ánh:

leftcenterrightdel
 

Thông tin từ bài viết cho thấy, giấy phép hoạt động số 1066/HNO-GPHĐ của Phòng khám nha khoa Bio Dental (nay đổi tên là Win Slime) tại địa chỉ 53 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) do Sở Y tế Hà Nội cấp ngày 24/4/2019. Theo đó, cơ sở này chỉ được phê duyệt một bác sỹ: Phan Thị Thu Hải (nữ giới) chứng chỉ hành nghề số 000636/HD-CCHN do Sở Y tế Hà Nội cấp ngày 3/5/2012).

Tuy nhiên theo ghi nhận thực tế của phóng viên Doanh Nghiệp & Thương Hiệu, trong suốt thời gian dài, Phòng khám nha khoa Win Smile vẫn sử dụng nhiều nhân sự khác chưa được phê duyệt để thực hiện việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân, bỏ qua các quy định của Luật Khám bệnh, chữa bệnh, coi thường cơ quan chức năng.

Thực tế đã ghi nhận nhiều trường hợp bệnh nhân gặp nguy hiểm thậm chí tử vong khi đặt niềm tin vào những bác sỹ không đủ chuyên môn và chưa được cơ quan chức năng cho phép hành nghề. Do đó bệnh nhân cần thận trọng khi khám chữa bệnh tại nhà khoa Win Smile, tránh việc bỏ tiền nhưng không được bác sỹ có đủ chuyên môn và cơ quan chức năng cho phép hành nghề. Thiết nghĩ, Sở Y tế Hà Nội, các cơ quan chức năng, cũng nên kiểm tra, xử lý dứt điểm những hành vi phạm trong khám chữa bệnh của Win Smlie nhằm đảm bảo quyền lợi cho người bệnh.


Nguồn
Link bài gốc