Sau đây là bài Review của bạn Nghiêm Thu Trang:

"REVIEW 1 CHIẾC TỦ LẠNH MINI đựng mỹ phẩm 2 chiều Baseus Zero Space

- Tủ lạnh gồm 2 chức năng Làm mát và Làm nóng.

+ Làm nóng 1 giờ đến nhiệt độ ổn định,

+ Làm mát 1,5 giờ để đạt nhiệt độ ổn định.

- Được trang bị dây nguồn DC + AC. Có thể dùng cả trong gia đình và trên xe hơi. Đi chơi xa có thể mang tủ lạnh cắm nguồn trên xe oto.

Mùa đông có thể dùng tủ lạnh để giữ nóng thức ăn.

leftcenterrightdel
 

- Nhiệt độ làm mát có thể lên tới 0 độ C dùng bảo quản mỹ phẩm rất ok. Mùa này mà sử dụng tinh chất và mặt nạ trong tủ lạnh bao phê . Nhưng bảo lạnh toát như tủ lạnh đựng thực phẩm thì chắc không được. Nhiệt độ trong tủ tầm 4-5 độ C

- Công suất 60W. Tức là nếu cắm liên tục 24/24 trong 30 ngày mất khoảng 100k tiền điện.

- Dung tích có 2 loại 6L và 8L. Nhưng mình dùng loại 8L. Tủ chia làm 2 tầng trên để các hộp kem, mặt nạ. Dưới để tầm 10 lọ serum.

- Chênh lệch nhiệt độ làm mát 25 ° C. Tức là nếu tủ lạnh tầm 10 độ C nhiệt độ phòng 35 đôn sẽ có hiện tượng đọng nước. Nhiệt độ phòng càng cao nước càng đọng nhiều. Giống hiện tượng ngưng tụ trong cốc nước đá. Bạn thấy các giọt nước đọng trên thành cốc đó là do sự chệnh lệch nhiệt độ giữa trong cốc và phía bên ngoài. Nhưng tủ lạnh nó ko đọng ở ngoài vỏ mà đọng bên trong.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Ảnh từ bài đăng của bạn Nghiêm Thu Trang.

Đây là nhược điểm của máy. Mới đầu minh tưởng tủ hở nhưng đọc lại thông số kỹ thuật của máy họ cho phép vậy.

- Kích thước 360 * 275 * 290mm. Chính vì nhỏ gọn nên để được trên bàn trang điểm. Điều này rất quan trọng. Chứ tủ 1 nơi chăm sóc 1 nơii chả khác gì mọi người để trong tủ lạnh gia đình cần gì tủ lạnh mini.

- Cân nặng 3,5kg

- Khi chọn mua có khá nhiều hãng nhưng cuối cùng mình chọn hãng này vì tỉ lệ người mua khá cao ở taobao và youpin (chắc mọi người mua vì giá hợp lý mà lại xinh nữa)."

 
Nguồn
Link bài gốc