Trước đây, nhà mình dùng nồi Philips. Nồi ddos so với mặt bằng chung khá ổn, và mình thích nhất nó ở phần lưới của khay đựng thịt. Không cần chống dính cầu kỳ, tự thịt sẽ róc, chín đều nhờ rãnh dẫn nhiệt mà không cần lật thực phẩm.

Sau khi nghe quảng cáo về em Bruno này thì mình quyết định tậu 1 em. Và sau khi sử dụng, mình có vài nhận xét như sau:

1. Hình thức:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

- Bruno khá xinh. Tương tự như bếp đa năng lẩu nướng, màu sắc của nckd bắt mắt, decor đẹp.

- Phía trên là 2 nút vặn. Một bên điều chỉnh chọn chế độ bao gồm: rã đông, nướng cánh gà, đùi gà, thịt tảng, cá, nướng hạt dẻ, nướng bánh, nướng các loại hạt bé như ngũ cốc, hạy bí hướng dương… bla bla

- Khay nướng không nhấc rời như Philips mà tách riêng rack.

2. Thao tác sử dụng:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

- Hơi phức tạp. Đầu tiên phải chọn chế độ nướng, tuy có set sẵn thời gian và nhiệt độ nhưng nếu muốn tự chỉnh thì phải thêm khá nhiều thao tác. Trừ 1 điểm tiện dụng :))

3. Giá thành:

- Đánh giá tốt. Rẻ hơn Philips khá nhiều.

4. Chất lượng đồ ăn:

leftcenterrightdel
 

- Được quảng cáo là sử dụng công nghệ dẫn hướng khí nóng tương tự Philips, ban đầu khi nhận nồi mình cảm giác hơi thất vọng khi nó không phải đường dẫn nổi dưới đáy, mà là rãnh nhỏ trên khay. Tuy nhiên sau khi dùng thử mình thấy khá ok.

- Thịt chín đều. Cùng tgian nướng, nhiệt độ nướng, đồ ăn chín tương tự Philips, không cần lật thực phẩm. Có thể nói là một 9 một 10.

5. Độ chắc chắc sản phẩm:

- Tất nhiên, giá thành chỉ bằng 1/3-1/4 nồi Philips, thì Bruno không thể so về độ chắc chắn. Khay, rack nướng khá mỏng manh. Tuy phủ lớp chống dính nhưng thực tế mình vẫn chọn rửa tay thay vì mạnh dạn cho vào mrb, vì sợ sức mạnh của mrb nó sẽ đánh bay luôn lớp chống dính mất. Trừ thêm một ít nữa :)))))
☘️☘️☘️

Sau cùng, túm lại là sau khi đánh giá chung tất cả các điểm trên, thì mình nghĩ nó khá ok đối với các bạn nào bếp nhỏ, vừa muốn có đồ decor, vừa dùng nướng thịt cá cơ bản tốt - giá thành lại tốt nữa.

Các điểm chưa được có thể khấc phục, ví dụ thao tác lằng nhằng thì rồi sẽ quen, hoặc phải rửa tay thì cũng chỉ vài phút - đại loại thế!

Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé!

Ngô Minh Ngọc
Nguồn
Link bài gốc