Thương hiệu lẩu nổi tiếng bị
Thương hiệu lẩu nổi tiếng bị
Thương hiệu lẩu nổi tiếng bị

Cụ thể, trong đoạn clip review, vị khách này cho biết rằng, nhân viên của nhà hàng rất "nice" nhưng đây lại là lý do khiến cho cô cảm thấy khó chịu, bởi: "Đang ngồi ăn và ngồi nói chuyện rất xôm thì bị ngắt quãng vì bạn nhân viên sẽ ra hỏi mình có uống thêm nước không hay có cần nhúng lẩu giúp không". Vị khách này cũng tự nhận rằng nhận xét này là đánh giá riêng bởi bản thân cô thích tự phục vụ hơn nên mới thấy phiền trước sự nhiệt tình này.

Bên cạnh đó, một vài đánh giá khác cũng đáng chú ý đó là trend cuộn thịt vào phù trúc vào nhúng lẩu ở H. rất bất tiện dù ăn ngon nhưng sau khi ăn xong lại phải ra ngoài rửa tay. Ngoài ra, món cơm trộn đã làm vị khách này "thất vọng tràn trề" vì cơm bị nhão, để nguội nên bị vón cục, nên kết quả sau khi trộn xong thì... không muốn nhận xét nữa.

Nước lẩu và đồ nhúng được cô nàng đánh giá là vừa vị chứ không thật sự xuất sắc. 

Thương hiệu lẩu nổi tiếng bị
Thương hiệu lẩu nổi tiếng bị

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều người đã bày tỏ sự khó chịu trước những lời nhận xét trên bởi đối với đa số các cư dân mạng này, dù khẩu vị khác nhau cho những nhận xét khác nhau nhưng review chê trong clip trên là quá "cực đoan" và có phần hơi vô lý:

- Vụ nhân viên hỏi trong lúc ăn là quy trình phục vụ, mình không thích thì bảo các bạn ấy 1 lần là xong, các bạn sẽ không hỏi nữa á cậu ơi.

- Ai kêu bà trộn cơm rồi bà chê? Ai mượn bà ngồi cuốn cái món đó mà nói dơ tay, toàn tự làm tự chê, rảnh thiệt.

- Tính ra mấy cái làm chị khó chịu là nó xuất phát từ chị á. Phục vụ cả trăm nghìn người thì không thể hợp ý 100% tất cả được. Chị muốn theo ý chị thì về thuê đầu bếp nha.

- Lúc cuộn bạn xin bao tay là được mà.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về phần review này?

Nguồn: TikTok

Nguồn
Link bài gốc