Cụ thể, tài khoản facebook H.Q đã chia sẻ dòng trạng thái liên quan đến việc mua trà sữa tại cửa hàng ToCoToCo ở Cầu Gỗ có phát hiện “vật thể lạ”:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

“Tình hình là tối 21/1 mình có đặt 4 ly ToCoToCo ở Cầu Gỗ. Vì không uống hết nên hôm sau mới lôi ra uống. Cho con gái uống được 1 lúc thì mình uống thử thì lòi ra mảnh  thủy tinh này. Cũng may là mình uống để ý chứ nếu cho con uống, nó vô tình nuốt vào thì không hiểu chuyện gì xảy ra nữa.

Mình có phản ánh lên page ToCoToCo có tích xanh thì 1 lúc sau có bạn xưng là nhân viên gọi điện đến xin lỗi và bảo ship cho mình 1 cốc khác (thử hỏi nếu là các bạn thì có dám uống tiếp không?) mình có hỏi lý do tại sao lại để xảy ra vấn đền nghiêm trọng như vậy thì bạn đó không giải thích được và mình yêu cầu gặp quản lý.

1 lúc sao có bạn khác gọi lại xưng là Trưởng ca và có hỏi mình là mình muốn gì thì mới vừa lòng ??? thái độ không cầu tiến và mình rất bức xúc yêu cầu gặp Quản lý nhưng đến hôm nay 23/1 thì vẫn không có 1 cuộc điện thoại nào cả.

Nếu không biết nguyên nhân thì làm sao có cách khắc phục, nếu hôm qua không phải là mình mà là con mình mới gần 5 tuổi uống mảnh thủy tinh đó vào bụng thì hậu quả ai có thể lường trước được?

Mình rất thất vọng với cách xử lý của ToCoToCo, từ nay về sau chắc chắn mình không "dám" dùng trà sữa của ToCoToCo nữa.

Qua sự việc trên mong các bạn có con nhỏ thích uống trà sữa nên chọn cho mình thương hiệu uy tín và an toàn và không ai gặp trường hợp giống mình nữa".

Như vậy, trước những thông tin phản ánh trên, cho thấy một thực trạng mà thương hiệu trà sữa lớn như TocoToco đang gặp phải đó là khâu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cách bảo quản đóng gói trà sữa của các cửa hàng.

Trà sữa là thức uống phổ biến, nhiều người có thói quen sử dụng thường xuyên, rất được ưa chuộng. Tuy nhiên nếu các nhãn hàng không làm tốt công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thì liệu những cốc trà sữa “có vấn đề” đến tay khách hàng thì hệ lụy ai sẽ là người chịu trách nhiệm. Việc để có topping lạ trong sản phẩm trà sữa gây ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của thương hiệu. Nhiều người dùng sau khi chứng kiến vụ việc đã tá hỏa, quá lo sợ, đòi tẩy chay nhãn hiệu trà sữa nói trên.


Nguồn
Link bài gốc