Cụ thể, theo phản ánh từ phía khách hàng cho biết, dịch vụ giảm béo tại Thẩm mỹ Quốc tế Emilya (cơ sở 27B Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1 và cơ sở 515 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, TP. HCM) không cho kết quả như quảng cáo. Nhiều khách hàng đã không đạt được kết quả giảm cân như cơ sở cam kết và có phản ánh gặp biến chứng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Bài viết được đăng tải trên khoe365.nguoiduatin.vn:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Điều đặc biệt hơn, trả lời về vấn đề này, Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh khẳng định: Chưa cấp Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh cho 2 cơ sở này. Chưa được cấp phép vẫn quảng cáo rầm rộ, hoành tráng và phổ biến trên mạng xã hội, chưa được cấp phép vẫn tiến hành các dịch vụ thăm khám, làm đẹp… liệu TMV Emilya có đang coi thường pháp luật, xem nhẹ tính mạng con người?

Có thể thấy cách giải quyết vấn đề của phía TMV Emilya khi xảy ra những biến chứng cũng chưa khiến khách hàng cảm thấy thỏa đáng. TMV từ chối trả lại tiền mà yêu cầu khách chuyển sang gói dịch vụ khác. Liệu rằng với tình trạng cơ thể gặp phản ứng phụ, sức khỏe bị ảnh hưởng, biến chứng, thậm chí nếu chậm trễ trong cấp cứu có thể mất mạng thì liệu khách hàng còn dám “thử” các dịch vụ khác của Emilya?

Trước đó, Thẩm mỹ viện Emilya chi nhánh Thái Hà cũng từng vướng phải lùm xùm khi bị khách hàng tố là dịch vụ không hiệu quả:

leftcenterrightdel
Khách tố không giảm mỡ như lời quảng cáo (Nguồn: webtretho) 

Emilya là thẩm mỹ viện có quy mô khá lớn với 2 cơ sở hoạt động tại TP.HCM và một cơ sở tại Hà Nội địa chỉ Số 74 Yên Lãng - Đống Đa - TP. Hà Nội. Thực tế phương pháp thẩm mỹ cơ sở này sử dụng là gì mà có thể đem lại hiệu quả nhanh đến như vậy vẫn là câu hỏi đầy bí mật với khách hàng. Và những biến chứng y khoa mà các khách hàng đang gặp thì ai sẽ chịu trách nhiệm? Phải chăng Thẩm mỹ Emilya đặt lợi ích kinh thế lên trên vấn đề sức khỏe của khách hàng, sẵn sàng phủ nhận toàn bộ trách nhiệm, bỏ mặc khách hàng khi hậu quả xảy ra?

Đây cũng là bài học cho các chị em muốn làm đẹp nhanh, tin vào những lời quảng cáo trên mạng, những lời hứa của các nhân viên tư vấn...Làm đẹp không phải là xấu nhưng cần phải tỉnh táo để tìm nơi chọn mặt gửi vàng, tránh rước họa vào thân, tiền mất tật mang.


Nguồn
Link bài gốc