Theo đó, trong quá trình kiểm tra Cục An toàn thực phẩm phát hiện trên các trang:

https://shiokachinhhang.com.vn,

https://www.chuyengiasuckhoe24h.online/shioka-vien-sui-tieu-u?gclid=Cj0KCQjwsLWDBhCmARIsAPSL3_0oAqLrCvsY-IsaX4rijsXP1YqKK3wZ7gNfRH1USqdgmDkdT5AR_C4aAlrtEALw_wcB

hiện đang quảng cáo sản phẩm TPBVSK Shioka với nội dung vi phạm, quảng cáo không đúng công dụng của sản phẩm đã được Cục An toàn thực phẩm xác nhận. Những nội dung đó khiến người tiêu dùng lầm tưởng sản phẩm này có công dụng như thuốc chữa bệnh.

leftcenterrightdel
 Cảnh báo của Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế)

Được biết sản phẩm TPBVSK Shioka do Công ty TNHH Dược liệu xuất nhập khẩu Quốc tế Cúc Anh (địa chỉ: số 469 đường Tự Tạo 1, phường 11, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) đăng ký bản công bố sản phẩm, đơn vị sản xuất là Công ty cổ phần dược phẩm Trường Thọ (địa chỉ: số 93 Linh Lang, Phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội).

Tuy nhiên khi làm việc với Cục An toàn thực phẩm, cả công ty đăng ký bản công bố và công ty sản xuất đều khẳng định không thực hiện quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Shioka vi phạm trên các trang nêu trên.

Để bảo đảm an toàn sức khỏe cho người sử dụng, tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng sản phẩm, trong thời gian Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xử lý vụ việc, Cục An toàn thực phẩm cảnh báo để người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Shioka với những công dụng quảng cáo không đúng sự thật và vi phạm trên các trang mạng nêu trên.


Nguồn
Link bài gốc