Theo chia sẻ của cô bạn có facebook là Na Na thì cô bạn đã mua một chiếc áo dạ dáng ngắn với giá 150k từ một shop chuyên 2hand nọ. Nhìn ảnh mẫu thì chiếc áo khá mới, màu sắc và kiểu dáng vẫn khá hợp thời nên cô quyết định xuống tiền mà không soi xét quá nhiều. Ấy vậy, cô bạn đã bỏ quên mất một chi tiết quan trọng: Mặt trong của áo. Chi tiết này đã được shop "khéo léo" che đi bằng cách gắn các cúc vào khi chụp ảnh mẫu.
Bóc phốt shop 2hand giao cho khách chiếc áo vừa rách nát vừa bẩn thỉu, dân tình phẫn nộ bảo: Khâu cái nhân cách lại rồi bán hàng tiếp! - Ảnh 1.

Hình áo shop đăng (áo bên trái màu nâu be)

Cho đến khi nhận được hàng, Na Na mới tá hoả vì chiếc áo mình nhận được có phần lót trong vừa rách nát vừa bẩn thỉu chẳng khác gì chiếc giẻ lau nhà. Bảo mua cái áo này với giá 150k thì chắc chắn không ai tin. Nhìn mặt trong chiếc áo "kinh khủng" như vừa bị giẫm đạp mà thấy "xúc phạm" dân chơi hàng 2hand.

Tình trạng bên trong của chiếc áo khó chấp nhận thật...

Đáng nói, sau khi nhận sản phẩm và không thể hài lòng cô bạn đã phản ánh lại ngay với shop nhưng shop lại phản rồi rất ngang ngược và khẳng định khách khác vẫn hài lòng với chất lượng sản phẩm thế này. Dù vậy, sau đó shop đồng ý trả hàng và hoàn tiền.

 

Shop trả lời khách không thân thiện

Những tưởng câu chuyện đã dừng ở đó nhưng shop tiếp tục khiến "chủ thớt" hăng máu vì pha nói kháy dưới đây... Qua đây mới thấy, chị em muốn mua hàng secondhand đẹp phải lựa chọn shop kỹ càng. Trước khi chốt mua hãy yêu cầu shop chụp hàng thật kỹ và chụp cận để xem chất liệu và chất lượng sản phẩm, muốn chắc ăn hơn thì qua tận nơi để kiểm tra rồi mua hàng nha.

Bóc phốt shop 2hand giao cho khách chiếc áo vừa rách nát vừa bẩn thỉu, dân tình phẫn nộ bảo: Khâu cái nhân cách lại rồi bán hàng tiếp! - Ảnh 4.

Nguồn: FB Na Na

Nguồn
Link bài gốc