Theo các chuyên gia du lịch, nhu cầu đi Mỹ tiêm vaccine đang là xu hướng của rất nhiều người, không chỉ riêng Việt Nam. Mỹ đang đón chào khách du lịch khắp nơi đổ về, khi mà việc chích vaccine ở Mỹ được khuyến khích và phổ biến. Thực tế, nhiều du khách Việt Nam cũng rất quan tâm đến các tour du lịch đi Mỹ tiêm vaccine, tuy nhiên việc mua tour đi Mỹ tiêm vaccine đang có nhiều ý kiến trái chiều.

leftcenterrightdel
 Ảnh minh họa

TP.HCM có 3 doanh nghiệp giới thiệu tour đi Mỹ kết hợp tiêm vaccine là Tugo, Hồng Ngọc Hà Travel và Việt Mỹ, với chi phí tối thiểu khoảng 160-250 triệu đồng/du khách. Đại diện Hồng Ngọc Hà Travel cho biết đến sáng 24/5 đã có hơn 20 khách hàng đang tiến hành thanh toán cho sản phẩm này. Tuy nhiên, sản phẩm gây nhiều tranh cãi liên quan đến tính khả thi của chuyến bay về và các rủi ro liên quan đến quyền lợi khách hàng.

Sở Du lịch TP.HCM và các doanh nghiệp đã đồng ý tạm ngưng quảng cáo chương trình này trên các trang mạng xã hội và phương tiện thông tin đến hết năm nay.

Các đơn vị sẽ chờ đến đầu năm 2022 để có thời gian theo dõi diễn biến dịch bệnh và chuẩn bị kỹ nhằm thực hiện tốt các điều khoản trong hợp đồng giữa doanh nghiệp và khách hàng như thời gian bay chiều về, bảo hiểm y tế đối với các rủi ro xảy ra khi tiêm vaccine, khó khăn của khách hàng khi phải dời chuyến bay...


Nguồn
Link bài gốc