Thông tin chi tiết vụ việc được đăng trên Tạp chí điện tử Sao Star:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Theo phản ánh, Thẩm mỹ Minh Phương – Thạc sĩ Bác sĩ Văn Cường đã đưa video trong đó ghi lại toàn bộ cảnh nam bác sĩ hỗ trợ cởi áo, sau đó sờ nắn ngực khách hàng để kiểm tra tình trạng sau phẫu thuật.

Để tăng sự chú ý với người xem, kênh YouTube này còn sử dụng hàng loạt tựa đề lạ với những cụm từ như: "Cùng "Bsi Văn Cường ngắm nhìn V1 quyến rũ của chị khách; Cùng bác sĩ Văn Cường lấy lại nét đẹp cô bé cho chị khách..."

Việc thẩm mỹ viện đưa những hình ảnh như vậy lên mạng xã hội đối với những người quan tâm muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ sẽ có tác dụng thu hút họ. Tuy nhiên trên nền tảng chạy quảng cáo những hình ảnh, clip này sẽ tiếp cận với rất nhiều đối tượng ở các độ tuổi khác nhau nên với số đông họ thấy phản cảm.

Hành động xóa thẳng tay những hình ảnh, clip nhạy cảm nói trên cùng những bình luận bức xúc từ cư dân mạng, trên các fanpage và kênh YouTube của bệnh viện thẩm mỹ này là do ai thực thi? Thạc sĩ Bác sĩ Văn Cường có hoàn toàn vô can như mình trả lời? Và liệu rằng clip này xóa đi, dòng bình luận kia khóa lại, thì lại dễ dàng có clip khác “mọc” lên?

Có thể thấy gần đây, các Thẩm mỹ đã đua nhau chạy “quảng cáo” trên mạng xã hội bằng hình thức dùng clip na ná như thế này. Còn nhớ, cách đây không lâu, cũng từng có một Thẩm mỹ sử dụng chiêu thức tương tự để lôi kéo khách hàng. Và lạ thay, khi có các dòng bình luận phản ánh bức xúc từ dư luận, mọi thứ lập tức cũng bị xóa mất:

leftcenterrightdel
 

Như vậy, việc các Thẩm mỹ viện tiến hành đăng tải rồi gỡ, xóa các clip lên các trang mạng xã hội phải chăng quá dễ dàng? Liệu rằng các clip có chứa nội dung phản cảm, hình ảnh không đúng với thuần phong mỹ tục có được kiểm duyệt một cách kỹ càng? Thiết nghĩ đó là câu hỏi lớn mà dư luận quan tâm.


Nguồn
Link bài gốc