Bài viết được đăng tải trên Tạp chí Doanh nghiệp & Đầu tư:

leftcenterrightdel
 

Như vậy, theo phản ánh, các video quảng cáo được Thu Cúc sử dụng có đăng tải hình ảnh của khách hàng kèm lời lẽ “nhạy cảm” vượt mức cho phép. Nghe nội dung quảng cáo trên, nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Thẩm mỹ Thu Cúc cảm thấy bất bình.

Sự việc này được đăng tải lên mạng xã hội đã gây được sự chú ý của dư luận. Cùng bàn về vấn đề này Báo điện tử Tổ quốc có bài đăng “Một bệnh viện thẩm mỹ ở Hà Nội sử dụng hình ảnh của khách hàng kèm những ngôn ngữ nhạy cảm để quảng cáo”:

leftcenterrightdel
 

Vậy, chạy theo quảng cáo, lợi nhuận, Thu Cúc có đang đi ngược lại với chính sách bảo mật mà cơ sở này cam kết:

leftcenterrightdel
 

Là phụ nữ ai cũng muốn mình trở nên đẹp hơn, nhưng nếu những hình ảnh ghi nhận quá trình phẫu thuật của mình bị lộ, chẳng khác nào việc công khai chính những khiếm khuyết của bản thân. Vậy, lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ Thu Cúc quyền lợi cá nhân của khách hàng có được đảm bảo?

Có thể thấy gần đây, nhu cầu làm đẹp của các chị em tăng cao dẫn đến các thẩm mỹ viện mọc lên như nấm. Song lựa chọn địa chỉ làm đẹp ra sao, chọn mặt gửi vàng nơi nào, đó vẫn đang là điều mà đông đảo chị em quan tâm hàng đầu. Thu Cúc có đang làm đúng với thương hiệu mà bấy lâu Thẩm mỹ này xây dựng?

Nguồn
Link bài gốc