Mới đây, một số tài khoản trên Facebook “tố” thẩm mỹ viện Natural giả danh bác sĩ, lừa đảo khách hàng, phẫu thuật thẩm mỹ hỏng,…Cụ thể, theo như bài viết này chia sẻ thì một nhóm các “nạn nhân” của thẩm mỹ viện này đã tập hợp lại yêu cầu muốn nhận lời “xin lỗi chính thức và tử tế” từ thẩm mỹ viện này:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Theo như nội dung trong bài chia sẻ thì đã có trên dưới 20 người là “nạn nhân” của cơ sở thẩm mỹ viện này. Theo phản ánh, thẩm mỹ viện Natural kinh doanh theo kiểu “nói một đằng, làm một nẻo”. Các chiêu trò cơ bản để thẩm mỹ viện này thổi phồng tên tuổi là bỏ tiền thuê người “PR” bản thân, mua các trang mạng xã hội lớn nhỏ để “đánh bóng” cơ sở thẩm mỹ dù các bác sĩ còn rất trẻ, chưa có đủ trình độ để thực hiện phẫu thuật.

Cùng với đó là thái độ thiếu trách nhiệm của thẩm mỹ viện Natural khi khách hàng chưa thực hiện phẫu thuật thì các chuyên viên tư vấn cũng như bác sĩ vô cùng niềm nở. Nhưng, khi phẫu thuật xong, khách hàng có phẫu thuật thành công hay thất bại thì thẩm mỹ viện Natural đều ngó lơ. Thậm chí, khách hàng nhắn tin hay gọi điện thì cũng không câu trả lời từ thẩm mỹ viện này. Đặc biệt, thẩm mỹ viện này còn đòi kiện ngược lại khách hàng phẫu thuật hỏng và “bắt ép” phải ký các cam kết không được làm ảnh hưởng tới uy tín của thẩm mỹ viện Natural.

Đây không phải là lần đầu thẩm mỹ viện này bị lên án bởi hành vi lừa đảo, mở cơ sở thẩm mỹ viện chui. Trước đó, Chuyên trang của Tạp chí sức khỏe cộng đồng cũng từng đăng tải bài viết tố cáo cơ sở Thẩm mỹ viện Natural này:

leftcenterrightdel
 

Mặc dù, Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh đã nhiều lần "tuýt còi" vì hành vi mở thẩm mỹ viện chui, nhưng đến nay thẩm mỹ viện Natural vẫn ngang nhiên tiếp tục đổi cơ sở để tiếp tục hoạt động, quảng cáo, lừa dối người tiêu dùng. Ngày nay vì nhu cầu làm đẹp ngày càng phát triển nên các cơ sở thẩm mỹ viện "chui" ngày càng " mọc lên như nấm" chị em nên cẩn thận trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, an toàn, không nên vì ham của rẻ, các phiếu giảm giá mà rước hại vào thân...

 


Nguồn
Link bài gốc