Theo đó tài khoản Facebook có tên Tính Trần đã chia sẻ 1 bài viết lên hội nhóm review đồ ăn có khá đông thành viên với nội dung:

" Góc thất vọng:

Hôm qua hình có report trải nghiệm tồi tệ tại The Alley Thái Hà, cụ thể như sau:

Mình mua 1 cốc "Trà sữa mầm cây" size M (Hóa đơn đính kèm)

Do trời mưa nên mình k check kỹ khi nhận. Về đến nhà mở ra thì thấy cốc trà sữa không có trân châu và có vị đắng và rất rất nhạt.

Đáng nói ở đây là thái độ của nhân viên lúc mình mua đồ:

- Thứ 1 không đeo khẩu trang.

- Thứ 2 đùa giỡn trong khi làm đồ cho khách và nói chuyện rất to, mình nghĩ là bởi vì các bạn đùa giỡn nên đã quên không cho trân châu vào cho mình.

Mình đã gọi điện đến hotline của The Alley Hà Nội thì bấm máy bận 2 lần nên mình lên fanpage The Alley Hà Nội phản ánh thì hôm nay k thấy phản hồi gì, bấm vào page thì bị chặn luôn :)))

Với 1 chuỗi cửa hàng lớn như vậy mà thái độ phục vụ + tiếp nhận phản hồi như thế thì mình quyết định sẽ không bao giờ quay lại nữa."

leftcenterrightdel
Chia sẻ của tài khoản Tính Trần trên mạng xã hội 

Đi kèm dòng chia sẻ là bức ảnh cốc trà sữa có gán nhãn The Alley mà không hề có trân châu như đã đặt hàng.

leftcenterrightdel
 

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết đã nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận và được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với sự bất tiện mà vị khách hàng đã gặp phải. Bên cạnh đó cũng có không ít người cho biết mình cũng từng thất vọng như thế nào khi đặt hàng của thương hiệu đồ uống này:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Nhiều ý kiến đồng cảm với chia sẻ của chủ tài khoản Tính Trần đồng thời cũng bày tỏ sự thất vọng của mình về thương hiệu The Alley. Ảnh chụp màn hình 

Hiện sự việc vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Được biết đây cũng không phải lần đầu tiên The Alley gặp phải những “lùm xùm” về chất lượng sản phẩm. Tháng 7/2019 từng có khách hàng lên tiếng “tố” cốc trà sữa của thương hiệu này có “thạch sùng”. Sự việc sau đó cũng trở thành tâm điểm của mạng xã hội.


Nguồn
Link bài gốc