Huy Hoàng
Cập nhật lúc, Thứ tư, 09/06/2021
The Alley (Thái Hà - Hà Nội) bị phản ánh về thái độ chăm sóc khách hàng của nhân viên
Mới đây, thương hiệu trà sữa nổi tiếng The Alley đã bị khách hàng lên tiếng phản ánh về dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhân viên bán hàng. Đặc biệt vị khách hàng này còn cho rằng khi phản hồi ý kiến trên trang fanpage cửa hàng thì facebook đã bị chặn..
Theo đó tài khoản Facebook có tên Tính Trần đã chia sẻ 1 bài viết lên hội nhóm review đồ ăn có khá đông thành viên với nội dung:
" Góc thất vọng:
Hôm qua hình có report trải nghiệm tồi tệ tại The Alley Thái Hà, cụ thể như sau:
Mình mua 1 cốc "Trà sữa mầm cây" size M (Hóa đơn đính kèm)
Do trời mưa nên mình k check kỹ khi nhận. Về đến nhà mở ra thì thấy cốc trà sữa không có trân châu và có vị đắng và rất rất nhạt.
Đáng nói ở đây là thái độ của nhân viên lúc mình mua đồ:
- Thứ 1 không đeo khẩu trang.
- Thứ 2 đùa giỡn trong khi làm đồ cho khách và nói chuyện rất to, mình nghĩ là bởi vì các bạn đùa giỡn nên đã quên không cho trân châu vào cho mình.
Mình đã gọi điện đến hotline của The Alley Hà Nội thì bấm máy bận 2 lần nên mình lên fanpage The Alley Hà Nội phản ánh thì hôm nay k thấy phản hồi gì, bấm vào page thì bị chặn luôn :)))
Với 1 chuỗi cửa hàng lớn như vậy mà thái độ phục vụ + tiếp nhận phản hồi như thế thì mình quyết định sẽ không bao giờ quay lại nữa."
|
|
Chia sẻ của tài khoản Tính Trần trên mạng xã hội |
Đi kèm dòng chia sẻ là bức ảnh cốc trà sữa có gán nhãn The Alley mà không hề có trân châu như đã đặt hàng.
Ngay sau khi được đăng tải, bài viết đã nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận và được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với sự bất tiện mà vị khách hàng đã gặp phải. Bên cạnh đó cũng có không ít người cho biết mình cũng từng thất vọng như thế nào khi đặt hàng của thương hiệu đồ uống này:
|
|
Nhiều ý kiến đồng cảm với chia sẻ của chủ tài khoản Tính Trần đồng thời cũng bày tỏ sự thất vọng của mình về thương hiệu The Alley. Ảnh chụp màn hình |
Hiện sự việc vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Được biết đây cũng không phải lần đầu tiên The Alley gặp phải những “lùm xùm” về chất lượng sản phẩm. Tháng 7/2019 từng có khách hàng lên tiếng “tố” cốc trà sữa của thương hiệu này có “thạch sùng”. Sự việc sau đó cũng trở thành tâm điểm của mạng xã hội.