* Bánh flan với giá 9k - 10k mình nghĩ cũng bằng các kích cỡ với các loại bánh flan mình thường ăn. Nhưng không, bánh rất nhỏ, nhỏ hơn mình tưởng (nhỏ hơn bánh flan mình hay ăn ở các quán khác). Chưa kể bánh flan còn bị chảy 😥 Mình order 1 cái flan socola thì khi múc 1 miếng bánh ăn thử thì lúc ấy cảm nhận của mình là thấy bánh nhão và quay lại múc tiếp thì thấy bánh chảy ra hết. À và còn bánh flan truyền thống rất nhạt luôn, cảm giác như ăn chỉ có vị sữa và cafe thôi ấy. Không hề có mùi caramel như bánh flan thông thường. Nói chung với giá này mà để thử trải nghiệm như vậy mình thấy không đáng.

leftcenterrightdel
 

* Creme-brulee ăn cũng bình thường không quá đặc sắc như các bài review nói. Với giá 25k mình nghĩ có hơi mắc với chất lượng món này. Sữa chua phô mai dẻo cũng vậy. 

* Riêng panna cotta thì ăn cũng ổn. Chắc đây là bánh ăn được nhất ở đây ấy. Đánh giá 6/10.

* Nhưng điều đáng nói ở đây là vấn đề chỗ ngồi của quán. Hôm đó mình đến cùng đám bạn, không biết do tụi mình xui hay do quán trước giờ đều bị tình trạng như vậy. Đó là bọn mình đang ăn thì bị chuột dí 🙂 không chỉ mỗi tụi mình mà các bạn khách gần đó cũng bị. Nếu đổi lại là mọi người đến một quán ăn mà bị như vậy thì có phải buổi ăn đó mất ngon không ạ? Và đương nhiên là quán sẽ bị khách như bọn mình đánh giá về chất lượng vệ sinh rồi. Dù bánh có ngon đến đâu nhưng để khách khi ăn bị mấy em chuột chạy ra hù như vậy thì thật sự không còn hứng để ăn nữa.
(vì hôm ấy mình quên chụp ảnh lại để làm bằng chứng, chắc do bị hụt hẫng quá nên cũng không muốn chụp luôn 😔)

leftcenterrightdel
 

Chia sẻ của Đăng T. Thu Hà trên Group Review đồ ăn có tâm
Nguồn
Link bài gốc