Vì bài chia sẻ của bạn T.X khá dài và kèm nhiều hình ảnh đi kèm chứng minh nên mình xin copy nguyên văn để mọi người nắm rõ:

'Bóc phốt Viện thẩm mỹ Dr Hải Lê, Hà Nội

Sáng ngày 13/10/2020, mình có đến viện thẩm mỹ Hải Lê với mong muốn ban đầu là thu cánh mũi.

Khi đến tư vấn, nghe lời tư vấn ngon ngọt và hợp lòng của cô tư vấn viên, nói rằng " mũi của em chị thấy khuyết điểm lớn nhất là sống mũi gồ, em nên mài gồ thì mũi em hoàn hảo luôn, cộng thêm thu cánh và chỉnh đầu mũi thêm chút", sau khi đắn đo, mình đã nghĩ rằng đằng  nào cũng chịu đau, thì làm luôn, thì chiều cùng ngày mình đã thực hiện làm luôn.

Combo mình làm là mài gồ 25trieu, thu cánh và chỉnh đầu mũi là 11trieu. Được giảm mài gồ còn 20trieu do làm combo 3 dịch vụ. Mình làm bác sĩ Hùng, số 52.

Mình trước giờ chưa làm thẩm mỹ bao giờ, từ hồi biết đến làm đẹp thì cũng tìm hiểu đôi chút, cũng chỉ mong muốn được 1 lần thu cánh mũi, vì cánh mũi mình cũng khá rộng.

Qua thời gian đọc review và tìm hiểu thì mình an tâm chọn Viện thẩm mỹ Hải Lê. Vì chưa thấy phốt làm xấu, làm hỏng bao giờ.

Đến giờ mình vẫn chưa thể quên được nỗi sợ, nỗi đau, cùng sự hoảng hốt, sợ hãi vào cái ngày đó. Lúc tiêm tê, nó đau và buốt đến chảy nước mắt.

Mũi m làm tổng thời gian hết 2 tiếng mấy, mũi khi làm thì nhét bông vào thở bằng miệng gần như trong suốt thời gian làm, khổ thực sự. Lúc mài gồ, mặc dù đã tiêm tê vào mũi, nhưng đang mài thì đột nhiên mình thấy đau điếng người và kêu á 1 tiếng thất thanh, cả bác sĩ làm và người hỗ trợ đều giật mình. Rồi quay ra trách mình là làm ảnh hưởng đến quá trình làm, trong khi mình mới là người đau và sợ hãi tột độ. Sau đó bác sĩ tiếp tục tiêm tê cho mình và mài tiếp. Đoạn này mình chỉ còn biết tự nhủ cố gắng và cố gắng.

...
Sau 10 ngày mình đến cắt chỉ, lúc này, mũi mình vẫn sưng và đau, nhưng tổng thể nhìn ổn.

Cắt chỉ xong, bạn nhân viên làm ở phòng quảng cáo dịch vụ khách hàng đã xin chụp ảnh mình để review trên nhóm Fb Hội chị em làm đẹp ở  Dr Hải Lê. Mình đã xin phép từ chối không chụp và đợi thêm thời gian để xem kết quả. Nhưng vì năn nỉ nên mình đồng ý chụp và đăng. Chị nhân viên nhanh nhảu cầm luôn điện thoại của mình và tự thay mình đăng ảnh và viết lời cap vào nhóm.( buồn cười ghê).

..
Mũi mình ngoài 2 tháng mới hết đau, nhưng thỉnh thoảng đầu mũi có bị rỉ chút nước hôi ra, và dần dần lộ ra mũi vẫn còn gồ.
Mình đã nhắn tin trực tiếp Fb cho bác sĩ Hải Lê, và nhắn cho cả bạn nhân viên tư vấn cho mình. Và được bác sĩ Hải mời đến để bác sĩ trực tiếp thăm khám lại.

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản cho biết 'Trinh Trinh NGUỜIL Bạn đã chận người này. Người lay sẽ không thể trả it in nhàn của bạn BỎ CHẬN Chị ơi, chị xem giúp em mũi em mài gồ rồi giờ vân mà gồ còn bị trũng ở đoạn giữa mũi HD HD 2 tháng mũi em sở vào mới hết đau. hết sưng phần đầu mũi, nhưng găn đây càng ngày thấy càng rỗ gồ 19:28 25/01/2021 Hnao đến bên chị tái khám lại nhe 20:13'

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 2 người, màn hình, điện thoại và văn bản

Trước khi đến tái khám, mình đã có khoảng thời gian buồn rầu vì đã chịu đau, mất tiền, nhưng kết quả không ra gì.

Ngày 6/3/2021, mình đến tái khám, mình bị sốc, bị tổn thương, do những lời nói của người gọi là Giám đốc của 1 viện thẩm mỹ cũng gọi là nổi tiếng- bác sĩ Hải, mình không ngờ đến luôn đó, đồ bác sĩ không có chút lương tâm.

Lúc mình đến, bs Hải đang cắt mí cho 1 bệnh nhân khác. Bác sĩ bảo mình đến đứng gần đó, quay qua quay lại, cúi lên xuống, xong bác sĩ phán 1 câu. Mũi này bác sĩ thấy đẹp, nhìn tổng thể ok, chỉ gồ chút thôi nhìn cho tự nhiên. Ôi, mình sốc.

Mình nói, thưa bác sĩ, em mất tiền đến để mài gồ tận 20 trieu thì phải hết gồ, mũi em lúc đầu cũng chỉ gồ nhẹ, mà bây giờ làm xong, mũi thành 3 khúc thế này mà bác sĩ bảo đẹp, tất cả nhân viên ai cũng nhìn thấy là gồ mà bác sĩ bảo vậy là sao.

Có thể là hình ảnh về 2 người

Bác sĩ nói: mũi em đã chỉnh đầu mũi với phần gồ bằng nhau rồi, còn muốn gì nữa.

Mình nói: theo như bác sĩ nói, nếu vậy thì em chỉ làm chỉnh đầu mũi, mất 11 triệu thôi là đẹp, chứ cần gì mài gồ làm gì để mất thêm 20trieu, mài với không mài vẫn giống nhau.

Rồi bác sĩ Hải nói với giọng bố đời, bảo rằng "bác sĩ đã  làm rồi, nhưng không đẹp là do cảm nhận của cô, cô không thích thì cô làm lại. Còn nữa, trước khi cô làm, cô kí tên vào giấy tờ cam kết rồi. Giờ tôi không có trách nhiệm gì nữa. Cô không thích thì làm lại".

Sau đó bác sĩ Hải đuổi mình ra. Mình đã tủi thân từ ở nhà, đến đó nghe những lời ức chế, mình xuống dưới tầng khóc um lên, sau đó 1 chị tóc ngắn tên Q đã dụ mình vào phòng riêng năn nỉ, an ủi, chia sẻ các kiểu. Mục đích là để các khách hàng khác không biết.

Một lát sau, có bác sĩ Hùng 52 đã làm cho mình vào kiểm tra, bác sĩ Hùng đã xác nhận rằng mũi mình làm còn gồ, lõm 1 bên,  do khi làm tiêm tê nhiều nên đã dẫn đến sai sót.  Và đã hẹn mình giữa tháng tư này đến lấy sụn 1 bên tai để lấp vào chỗ lõm ấy là chỗ gồ mũi được khắc phục.

Từ đầu đến cuối mình không hề nhận được một lời xin lỗi nào.

Mình đã quá mệt mỏi, đã mất công chịu đau đớn, mất thời gian nghỉ dưỡng, mất 1 khoản tiền không nhỏ so với mặt bằng giá chung. Nhưng tới giờ đã đươcn 6 tháng, mũi không đẹp lên, mà còn vết sẹo khâu chân cánh vẫn nhìn rõ .

Mình không muốn làm lại, mình đã quá sợ và ám ảnh rồi. Mạnh dạn đăng lên cho mọi người tham khảo và cẩn thận.

Cách đây 1 tháng, mình đã đăng vào nhóm của thẩm mỹ Hải Lê để hỏi các chị em về tình trạng của mình, đăng 2 lần không được phê duyệt.

Lúc làm xong đẹp thì xin chụp ảnh, khen các kiểu, xong giờ mũi vẫn gồ, mình đăng lên nhóm Hải Lê để hỏi có ai mài xong vẫn gồ không thì bài mình bị xóa, không phê duyệt, vậy là ý gì?

Mình đã đăng vào 1 số hội làm đẹp lớn nhưng đều bị xóa bài, hoặc không được duyệt.

Không rõ là Viện thẩm mỹ Hải Lê có thao túng về việc này hay không??

Vài ngày nữa, mình sẽ đến lại thẩm mỹ Hải Lê cùng chồng và gia đình mình. Không thể có chuyện không xin lỗi, và thái độ với khách hàng kiểu không đẹp thì làm lại. Ai mới là người chịu đau, ai là người mất thời gian, công sức, nghỉ dưỡng?? mà làm lại, đâu phải dễ như mua cái áo xấu thì mua lại đâu."

Theo mình tìm hiểu Viện thẩm mỹ Dr Hải Lê có địa chỉ tại 314 P. Huế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội 10000. Trên website của cơ sở này được giới thiệu và quảng cáo rất chuyên nghiệp:

Dịch vụ cao cấp

Thời điểm năm 2017, báo chí cũng đã nhiều lần phản ánh nhiều vấn đề tại Viện thẩm mỹ Dr Hải Lê:

Thông tin trên Công luận:

Thông tin trên công lý:

Chi tiết sự việc thì chưa rõ, vấn đề đang nằm ở đâu nhưng từ câu chuyện trên mọi người cũng nên cảnh giác hơn trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ bởi thời gian gần đây đã có nhiều vụ việc đáng tiếc xảy ra liên quan đến các thẩm mỹ viên. Nhiều người sau khi sử dụng các dịch vụ can thiệp trên cơ thể đã bị biến chứng, để lại những hậu quả xấu không thể lường trước được, ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần và sức khỏe của họ. Nên để tránh những hậu quả đáng tiếc, mọi người hãy hết sức thận trọng nhé!

 

Nguồn
Link bài gốc