Theo thông tin từ Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, Website này có tên miền là dienlucevn.com sử dụng nhiều hình ảnh, nội dung và đăng tải các thông tin có thể gây hiểu nhầm là ấn phẩm của EVN như lịch cắt điện, giá bán điện. Phía Điện lực Việt Nam (EVN) đã khẳng định đây là website giả mạo tập đoàn.

leftcenterrightdel
Giao diện trang web giả mạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam EVN.  

EVN khẳng định Tập đoàn chỉ sở hữu và sử dụng các trang web tại địa chỉ http://www.evn.com.vn và http://tietkiemnangluong.vn.

Trước những thông tin trên, khuyến cáo khách hàng sử dụng điện khi có yêu cầu bất kỳ dịch vụ nào của EVN được đề nghị chỉ tra cứu thông tin tại các website http://www.evn.com.vn và http://tietkiemnangluong.vn, hoặc liên hệ các Trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc các Tổng công ty Điện lực để được hỗ trợ.

Hiện tượng lập website giả mạo tên miền các cơ quan, doanh nghiệp để phục vụ một mục đích nào đó, thậm chí là để lừa đảo khách hàng nhằm đánh cắp thông tin, tài sản của người dùng, tương đối phổ biến hiện nay. Người dân nên thực sự cẩn trọng khi đọc và tìm hiểu các thông tin.

 


Nguồn
Link bài gốc