Họ nói, cái sự "xuống" đó là cả về thái độ phục vụ của nhân viên, cho đến sản phẩm trong cửa hàng.

Và chẳng có gì ngạc nhiên, ngỡ ngàng cả, chính bản thân một người tiêu dùng như mình cũng nhận ra điều ấy rất rõ nét.

leftcenterrightdel
 

Bản thân mình trải nghiệm nhiều lần mua hàng WinMart+ không được ưng ý - khi sản phẩm bị lỗi, hỏng, kém chất lượng. Đến lúc mang ra đổi, mình còn gặp tình huống nhân viên tỏ thái độ "bật", đổ lỗi cho khách hàng...

Đến hôm nay, lại rộ lên thông tin rau ngoài chợ đầu mối được đối tác WinMart, Tiki phù phép thành "rau sạch", "an toàn" (bài báo đề cập vấn đề ở thị trường trong Nam).

Trò phù phép này không mới, bởi trước đây, công ty "rau sạch" Ba Chữ từng làm điều tương tự.

Dù vậy, mới hay cũ, thì trò gian lận trên là không thể chấp nhận được - bởi mức lợi nhuận mà "gian thương" thu về là quá lớn, trong khi người tiêu dùng bị phản bội niềm tin một cách thô bạo đến mức bỉ ổi!

Mà thôi, chợt nhớ post "Một tuần là bao lâu?" của mình cũng trôi vào quên lãng rồi.

Ở post ấy, mình đặt lại vấn đề về sự việc lô mì tôm Omachi của Masan bị nhà chức trách Đài Loan chặn nhập khẩu, vì phát hiện có chất trong thuốc trừ sâu.

Sau sự im lặng kéo dài một tuần, một tháng, có lẽ một năm rồi... mãi mãi, những thông tin đó sẽ bị lãng quên như chưa từng tồn tại mà thôi!

Cre: Nguyễn Trung Hiếu
Nguồn
Link bài gốc

https://www.facebook.com/photo/?fbid=3950498925175183&set=a.1374508796107555