Cụ thể, chị A.T. Đ đăng tải trên Facebook dòng trạng thái có nội dung như sau:

leftcenterrightdel
 

Theo phản ánh, chị A.T. Đ không hài lòng ở Ngân hàng Vietcombank về 5 điểm.

Một là nhân viên “Cảnh sát mặc quân phục” trả lời khách hàng kiểu trả treo, “không thân thiện”.

Hai là, việc chờ đợi quá lâu, 30p mà chưa tới lượt trong khi lượng khách ít và nhân viên khá đông. Nhân nhân viên đang trong giờ làm việc quay ra quát nhau vì tranh nhau máy đếm tiền.

Thứ ba là về khâu làm thủ tục tra soát. Các bạn giao dịch viên nói như một cái máy, khách hàng ngồi điền từ đầu tới cuối. Miệt mài viết xong thì bạn nhân viên hất hàm hỏi khách: “Có mỗi nội dung chuyển tiền mà còn thiếu à”.

Bên cạnh đó, việc các nhân viên Vietcombank tại phòng giao dịch tiếp đón các khách hàng khác cũng khiến chị A.T.Đ bức xúc thay. Khách hàng VIP muốn rút 2 tỷ thì nhân viên trả lời nhát gừng: “Anh phải gọi trước chứ sao bây giờ mới bảo thì đào đâu ra tiền”. Vậy, quyền lợi của khách hàng liệu có được đặt lên hàng đầu khi sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng Vietcombank? Với thái độ chăm sóc và phục vụ khách hàng như vậy, liệu những gì đang diễn ra tại các phòng Giao dịch Vietcombank có đang làm mất đi hình ảnh và uy tín của một trong những Ngân hàng thuộc top đầu, nằm trong nhóm “Big 4” Ngân hàng lớn của Việt Nam?

Ngay sau khi chị A.T.Đ đăng tải dòng trạng thái trên đã có rất nhiều bạn bè, người dùng Facebook cùng vào bình luận, bày tỏ cùng chung quan điểm.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Rất nhiều người đồng quan điểm với chị A.T.Đ

Có thể nói, đây không phải là lần đầu tiên dịch vụ của Vietcombank phải khiến khách hàng tha trời. Trước đó, TC Sở hữu trí tuệ cũng từng phản ánh việc Ngân hàng này tự ý làm lộ thông tin khách hàng.

leftcenterrightdel
Vietcombank từng vướng nghi vấn khi làm lộ thông tin cá nhân của khách hàng.

Trong bối cảnh hiện tại, các Ngân hàng đều thi nhau nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như đánh giá hiệu quả công việc dựa trên độ hài lòng của khách hàng. Ngân hàng nào cũng niềm nở, đon đả với khách thì liệu việc làm của các nhân viên Vietcombank có được coi là đi ngược với xã hội. Và có ngược với những gì mà thương hiệu Ngân hàng này từng dày công vun đắp?


Nguồn
Link bài gốc