Vừa qua trên mạng xa hội xôn xao về một loạt bài đăng chia sẻ trải nghiệm tại BORNGA Việt Nam của tài khoản facebook Mina Phạm.

Cụ thể tài khoản Mina Phạm cho hay:

"Tôi đã đến nhà hàng Bornga Lý Tự Trọng tiếp đối tác mình bằng 1 bữa tối vào ngày 25.11. Tuy nhiên nhà hàng đã bán cho tôi chén cơm mốc và sau sự vụ, hàng loạt những vấn đề tiêu cực xảy ra với tôi và cho đến bây giờ. Tôi xin kết luận:Tập đoàn nhà hàng Quốc Tế THE BORN, với tên thương hiệu BORNGA vào ngày 25.11 vừa qua đã bán cơm mốc cho khách hàng, không nhận lỗi sai, thoái thác trách nhiệm và cho nhân viên lập nick ảo lên mạng công kích, lăng mạ, sỉ nhục khách hàng.Tôi kêu gọi sự tẩy chay cho thương hiệu này tại thị trường Việt Nam và ngay cả trên thế giới vì cách hành xử kém cỏi, thiếu chuyên nghiệp, giang hồ và vô văn hóa của họ!"

Không có mô tả.

Đây là hình ảnh chén cơm mà chủ tus chụp lại.

Không có mô tả.

Cũng theo tài khoản Mina Phạm thì vụ việc đã được báo cáo lên các cơ quan thẩm quyền và chủ tus còn bị tin nhắn xông kích lăng mạ nhưng vì muốn đòi lại công bằng cũng như cho mọi người thấy được  thái độ của nhà hàng đối với khách nên vẫn quyết tâm chia sẻ câu chuyện...

Không có mô tả.

Địa chỉ nhà hàng tại đây

 

"Các bạn không hề tôn trọng sự trải nghiệm và đồng tiền mà khách hàng mang lại cho bạn! Là 1 đơn vị cung cấp dịch vụ, đặc biệt là nhà hàng nữa thì chuyện bán 1 chén cơm mốc cho khách là chuyện KHÔNG THỂ CHẤP NHẬN ĐƯỢC. Bạn là nhà hàng cao cấp mà cung cách phục vụ, cách đối đáp với khách hàng và chất lượng món ăn còn tệ hơn cả 1 quán ăn bình dân bên ngoài. Đối với những quán ăn đó tôi không phán xét vì nó nằm ở phân khúc bình dân rồi nhưng với 1 nhà hàng cao cấp và quốc tế như Bornga mà lại tồn tại những chất lượng dịch vụ như vậy là điều KHÔNG THỂ CHẤP NHẬN cho những người làm trong ngành F&B/dịch vụ như tôi. Nếu tôi im lặng, đạo đức nghề nghiệp tôi cũng không cho phép. Các bạn có thể lươn lẹo để giải quyết sự vụ trong lúc đó nhưng với cách hành xử như vậy, các bạn sẽ không thể tồn tại được đâu và tôi cũng không im lặng với vụ việc này. Tôi YÊU CẦU 1 hướng xử lý thỏa đáng từ Bornga. Tôi cũng không rõ tôi đã ăn phải những gì nữa vì hiện tại tôi cảm thấy sức khỏe không được đảm bảo!" - Lời nhắn nhủ của tài khoản Mina Phạm.

Xung quanh sự việc trên, được biết phía nhà đã chính thức lên tiếng xin lỗi vị khách trên bằng một bài post trên fanpage Bonrnga Việt Nam, chi tiết bài đăng:

 

Tuy nhiên, có vẻ như đến nay phía nhà hàng và vị khách trên vẫn chưa tìm được cách giải quyết nhất quán cho sự việc, bởi ngày 2/12 tài khoản Mina Phạm lại 1 lần nữa đăng tải trên kênh Youtube cá nhân 1 đoạn clip khá dài bày tỏ ý kiến của mình.  

Tham khảo video youtube:  https://youtu.be/3RJmUqI35fo

Bạn nghĩ sao về câu chuyện này?

Nguồn
Link bài gốc